+Aa-
    Zalo

    Chàng trai nghiện thẩm mỹ chuẩn bị trùng tu nhan sắc lần thứ 192

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây cư dân mạng không ngừng xôn xao về hình ảnh mới của anh chàng nghiện thẩm mỹ Justin cùng lời chia sẻ về chuyến "trùng tu khuôn mặt" của anh sắp tới.

    (ĐSPL) - Trong hình ảnh cập nhật mới đây nhất trên trang mạng xã hội cá nhân, Justin chia sẻ: “Sau khi dừng chân tại một trong những thẩm mỹ viện yêu thích của tôi tại thành phố New York, bác sĩ Douglas Senderoff  thông báo rằng 6 tháng tới tôi sẽ tiếp tục “trùng tu khuôn mặt”, cảm thấy sảng khoái”. Vậy là anh chàng nghiện thẩm mỹ lại tiếp tục có cuộc "trùng tu" nhan sắc. 

    Sau lời tuyên bố bản thân sẽ không ngừng phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi cơ thể 100\% là nhựa. Justin Jedlica – anh chàng 34 tuổi đến từ Mỹ này đã trải qua hơn 190 ca phẫu thuật thẩm mỹ từ khuôn mặt cho tới nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Kinh ngạc nhất là ca phẫu thuật gần đây nhất, “búp bê thẩm mỹ” đã quyết định lắp thêm đôi cánh vào sau lưng với mong muốn trở thành một thiên thần thực thụ.

    Xem thêm video:

    [mecloud] yvPsXEQC1q[/mecloud]

    Hình ảnh trước khi thẩm mỹ của Justin Jedlica.

    Từng chia sẻ về những ca phẫu thuật của mình, Justin cho hay, trong nhiều ca phẫu thuật anh chàng thậm chí đã phải đánh cược với mạng sống của mình. Có ca phẫu thuật vùng mắt, anh đã phải tác động vào tĩnh mạch trên trán với nguy cơ bị mù, nhưng Justin vẫn quyết tâm thực hiện. Hiện tại, thậm chí mỗi khi cười thì chàng búp bê này cũng có thể gặp biến chứng nguy hiểm.

    Anh chàng chia sẻ dự định tiếp tục thẩm mỹ trên trang cá nhân.

    Thế nhưng những điều này không thể cản bước anh chàng “xây dựng” sắc đẹp nhân tạo của mình. Với khuôn mặt giờ đây gần như hoàn toàn là silicone thì việc thường xuyên phải trùng tu, chăm sóc sắc đẹp là vô cùng quan trọng. Trong hình ảnh cập nhật mới đây nhất trên trang mạng xã hội cá nhân, Justin chia sẻ: “Sau khi dừng chân tại một trong những thẩm mỹ viện yêu thích của tôi tại thành phố New York, bác sĩ Douglas Senderoff  thông báo rằng 6 tháng tới tôi sẽ tiếp tục “trùng tu khuôn mặt”, cảm thấy sảng khoái”.

    Bên cạnh việc chia sẻ dự định tiếp tục trùng tu khuôn mặt, Justin đã đăng tải bộ ảnh hoá thân thành búp bê Ken trong bộ ảnh KiKi Kitchen. Có thể thấy rõ ràng nỗ lực “nhồi nhựa” vào cơ thể của anh chàng không hề thất bại, nhìn Justin không khác gì một con búp bê bày bán trong các siêu thị đồ chơi khi đứng nguyên trong chiếc hộp giấy.

    Bức ảnh hoá thân thành búp bê Ken trong bộ ảnh KiKi Kitchen.

    Trước đó cư dân mạng Việt Nam đã được tận mắt trông thấy anh chàng “búp bê nhựa” này, thậm chí còn được bắt tay, chụp hình chung trong một chuyến du lịch tại Việt Nam của anh chàng này. Chính vì thế mà anh chàng nghiện thẩm mỹ này càng trở nên nổi tiếng hơn không chỉ ở các nước trên thế giới mà ngay tại Việt Nam tên tuổi anh đã gắn liền với “thẩm mỹ”.

    Chuyến du lịch Việt Nam.

    "Búp bê sống" đã dừng chân tại Hạ Long và Nha Trang - hai thiên đường du lịch của đất nước ta. Không khó để nhận ra Justin với phong cách ăn mặc gợi cảm chẳng giống ai và khuôn mặt thực sự khác biệt khi PTTM quá nhiều.

     MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]BP66uWrQtZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-nghien-tham-my-chuan-bi-trung-tu-nhan-sac-lan-thu-192-a106373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.