+Aa-
    Zalo

    Chàng trai ôm hoa quỳ suốt 2 tiếng trước cổng Nhạc Viện dưới cái nắng 40 độ C gây tò mò

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hai tiếng quỳ gối ròng rã trước cổng Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam vẫn không gặp được người mình chờ đợi, anh chàng này đã... quăng bỏ hoa và bỏ về.

    Sau hai tiếng quỳ gối ròng rã trước cổng Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam vẫn không gặp được người mình chờ đợi, anh chàng này đã... quăng bỏ hoa và bỏ về khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Những hình ảnh vì yêu mà quỳ gối, vì yêu mà khóc lóc thảm thiết van nài... không còn xa lạ nữa. Thế nhưng, mới đây hình ảnh một chàng trai trẻ ôm bó hoa quỳ gối trước cổng trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam suốt 2 tiếng giữa cái nắng thiếu đốt gần 40 độ c của ngày hè mới, khiến nhiều người không khỏi tò mò.

    Theo đó, chiều ngày 15/5, trước cổng Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam xuất hiện một chàng trai ôm bó hoa, lặng lẽ quỳ gối đợi một cô gái tên là Mai.

    Hành động lạ lùng của chàng trai này thu hút rất đông sinh viên trong học viện và người dân xung quanh tới xem.

    Là một nhân chứng có mặt nơi xảy ra vụ việc, anh Ngọc Lâm - cựu sinh viên Học viện Âm nhạc chia sẻ: “Theo mình được biết, chàng trai này không phải sinh viên Nhạc viện.

    Khoảng 13-14h bạn ấy xuất hiện ở cổng trường. Mọi người hỏi thì bạn trả lời là đợi cô gái tên Mai, sau đó không tiết lộ gì thêm”.

    Trước hành động lạ lẫm của anh chàng này, nhiều người đã thương cảm khuyên anh chàng nên ngồi vào chỗ mát chờ đợi thế nhưng chàng trai không nghe. Không khuyên được chàng trai, các sinh viên Nhạc Viện đành "góp vui" bằng cách chơi các loại nhạc cụ. Một người còn mua giúp anh chàng một chai nước để cầm hơi dưới thời tiết nắng nóng.

    Sau hai tiếng quỳ gối ròng rã vẫn không gặp được người mình chờ đợi, anh chàng này đã... quăng bỏ hoa và bỏ về.

    Nhiều người cho rằng hành động của anh chàng này thật khờ dại, thiếu khí chất, gây khó dễ cho nữ chính.

    "Nếu là mình thì mình cũng không xuất hiện. Hành động quỳ trước cổng trường như thế này thật kỳ cục" - bạn gái có nick Dương An bình luận.

    Hay như Mỹ Hạnh nói thêm, "Có chuyện gì thì hò hẹn ra quán nước mà nói chuyện, làm thế này nhìn không ưa được, có phải ngôn tình đâu chứ".

    Hiện tại, sự việc vẫn gây nhiều trang cãi trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều không đồng tình trước hành động quỳ suốt 2 tiếng trước cổng trường học của chàng thanh niên.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-om-hoa-quy-suot-2-tieng-truoc-cong-nhac-vien-duoi-cai-nang-40-do-c-gay-to-mo-a229692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan