Chàng trai phát hiện tiếng khóc dưới cống, thành công giải cứu người phụ nữ trong tình trạng khó nói


Thứ 6, 17/09/2021 | 14:51


Cùng sự kiện

Người đàn ông sững sờ khi nhìn thấy một phụ nữ đang bị trói ở dưới cống, trên người không một mảnh vải che thân.

Mới đây, truyền thông Mỹ liên tục đưa tin vụ việc kỳ lạ diễn ra vào ngày 10/9 vừa qua. Theo đó, sự việc xảy ra tại bãi đỗ xe bên ngoài một nhà hàng ở Fort Myers, thuộc bang Florida của Mỹ. Vào khoảng 14h30, một vị khách bước ra ngoài sau khi dùng bữa tại đây thì vô tình nghe được tiếng khóc của một người phụ nữ.

Sau một hồi xem xét, người đàn ông xác định tiếng kêu phát ra từ cống thoát nước mưa. Khi tiến lại gần, anh sững sờ khi tìm thấy một người phụ nữ đang ở dưới, trên người không một mảnh vải che thân, hai chân được trói vào nhau bởi một sợi dây đai.

Cộng đồng mạng - Chàng trai phát hiện tiếng khóc dưới cống, thành công giải cứu người phụ nữ trong tình trạng khó nói
Hình ảnh cống thoát nước nơi diễn ra vụ việc.

Người đàn ông lập tức gọi điện cho đội cứu hộ, thành công đưa nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, việc bị trói chặt trong trạng thái khỏa thân khiến cảnh sát không khỏi nghi vực động cơ gây án của nghi phạm. Thế nhưng trước sự thuyết phục của cảnh sát, người phụ nữ kiên quyết từ chối cho biết lý do vì sao mắc kẹt trong tình trạng trên. Đại diện phía cảnh sát cho biết, người này chỉ là một vị khách vãng lai. Hiện vụ án bí ẩn vẫn chưa có lời giải đáp, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm. 

Trước đó, các nhân viên cứu hỏa từng đưa một phụ nữ khỏa thân lên khỏi cống thoát nước ở thành phố Delray Beach, bang Florida, Mỹ sau khi một người qua đường nghe thấy tiếng khóc bên dưới vỉa hè. Người phụ nữ đã được đưa đến Trung tâm Y tế Delray để điều trị vết thương và kiểm tra sức khỏe.

Cộng đồng mạng - Chàng trai phát hiện tiếng khóc dưới cống, thành công giải cứu người phụ nữ trong tình trạng khó nói (Hình 2).
Nhân viên cứu hộ dùng thang và dây buộc để giải cứu người phụ nữ.

Theo điều tra, người phụ nữ có tiền sử về các vấn đề sức khỏe tâm thần và lạm dụng ma túy. Cô nói với các sĩ quan cảnh sát rằng cô đã bơi ở một con kênh gần nhà bạn trai trước khi mất tích và phát hiện ra một đường hầm gần phần nông của con kênh vì tò mò nên cô đã đi theo. 

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-phat-hien-tieng-khoc-duoi-cong-giai-cuu-nguoi-phu-nu-dang-khong-manh-vai-che-than-a513506.html