+Aa-
    Zalo

    Chàng trai sắp được hỏa táng bỗng "bật nắp quan tài" sống dậy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi gia đình đang chuẩn bị hỏa táng cho Kiran thì mẹ cậu bất ngờ phát hiện nước mắt lăn dài trên mặt con trai.

    Khi gia đình đang chuẩn bị hỏa táng cho Kiran thì mẹ cậu bất ngờ phát hiện nước mắt lăn dài trên mặt con trai.

    Chàng trai Ấn Độ đã sống lại sau khi bị bác sĩ xác nhận chết não - Ảnh: Minh họa

    Câu chuyện hy hữu trên vẫn đang gây xôn xao dư luận Ấn Độ những ngày qua. Theo đó, một chàng trai trẻ đã chết đột nhiên hồi sinh, sống lại ngay trong đám tang của mình, vào khoảnh khắc anh sắp được đưa lên giàn hỏa thiêu, khiến nhiều người phải cảm thán, đây thực là cải tử hoàn sinh, là phép màu cuộc sống.

    Hindustan Times đưa tin, Nam sinh Kiran (18 tuổi) sống ở làng Pillalamarri, bang Telangana, Ấn Độ. Kiran bị viêm gan, nhập viện hôm 26/6 trong tình trạng sốt cao, nôn mửa.

    Bệnh tình Kiran tiếp tục xấu đi và được chuyển đến một bệnh viện tư nhân thành phố Hyderabad, bang Telangana vào ngày 28/6.

    Đến ngày 3/7, gia đình nhận được thông báo từ bác sĩ là Kiran đã chết não, sống thực vật và không có cơ hội hồi phục. Gia đình vẫn duy trì máy thở để đưa chàng trai về quê nhà. Họ muốn Kiran sẽ được trút hơi thở cuối cùng ở nhà.

    Khi mẹ của Kiran giúp cậu mặc áo liệm để đưa cậu lên giàn hỏa thiêu, bà nhịn không nén được đau thương mà khóc: "Đừng rời bỏ mẹ con ơi!".

    Dường như Kiran nghe được lời thổn thức của mẹ mình, từ khóe mắt chàng trai chảy xuống hai hàng nước mắt, khiến mẹ cậu vừa mừng vừa sợ, vội vàng đưa con trai đến bệnh viện để kiểm tra.

    Sau 3 ngày kiểm tra, quan sát và điều trị, Kiran tỉnh lại một cách kỳ diệu trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Và còn bất ngờ hơn tình trạng của anh chuyển biến tốt đẹp, còn có thể mở miệng nói.

    Ngày 7/7, Kiran đã được xuất viện, tiếp tục ở nhà điều trị và theo dõi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-sap-duoc-hoa-tang-bong-bat-nap-quan-tai-song-day-a285768.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan