Chàng trai sở hữu kênh TikTok 6,8 triệu lượt theo dõi nhờ tài năng hội họa, có lúc không cần giấy bút


Thứ 2, 20/09/2021 | 08:00


Cùng sự kiện

Tài năng hội họa của Việt Mỹ được cộng đồng mạng vô cùng tán thưởng, anh chàng hiện đang sở hữu kênh TikTok cực "khủng" với 6,8 triệu lượt theo dõi.

Nếu bạn từng lướt TikTok và bắt gặp những tác phẩm của Việt Mỹ, chắc hẳn không ít lần phải trầm trồ ngưỡng mộ trước tài năng hội họa đáng nể của anh chàng này.

Chàng trai 25 tuổi hiện là chủ nhân của kênh TikTok với 6,8 triệu người theo dõi, mọi clip của anh bạn đều nhận về  lượt xem cực "khủng" và vô số lời tán thưởng từ cộng đồng mạng. 

Cộng đồng mạng - Chàng trai sở hữu kênh TikTok 6,8 triệu lượt theo dõi nhờ tài năng hội họa, có lúc không cần giấy bút
Việt Mỹ đang là chủ nhân của kênh TikTok với 6,8 triệu người theo dõi.

Việt Mỹ cho biết anh chàng đã yêu thích môn mỹ thuật từ rất nhỏ, đến hết THCS thì bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn theo nghề vẽ chân dung. Điều khiến những bức chân dung của Việt Mỹ khiến nhiều người "phát cuồng" bởi anh chàng không chỉ đơn thuần sử dụng giấy và mực truyền thống để tạo nên đứa con tinh thần. Thay vào đó, chàng họa sĩ trẻ thử thách mình với các chất liệu mới lạ và cách thức độc đáo khiến người xem không thể rời mắt.

Cộng đồng mạng - Chàng trai sở hữu kênh TikTok 6,8 triệu lượt theo dõi nhờ tài năng hội họa, có lúc không cần giấy bút (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Chàng trai sở hữu kênh TikTok 6,8 triệu lượt theo dõi nhờ tài năng hội họa, có lúc không cần giấy bút (Hình 3).

Trước sự đón nhận mạnh mẽ của dân mạng, Việt Mỹ tâm sự: "Tôi cảm thấy rất vui vì được nhiều người yêu mến, điều này giúp tôi có thêm nhiều độc lực để tiếp tục theo đuổi đam mê và sẽ tạo ra những tác phẩm thú vị hơn".

Việt Mỹ tiết lộ việc cho ra đời nội dung trên kênh TikTok không hề đơn giản bởi phải luôn đổi mới bản thân mới có thể giữ chân khán giả, vậy nên anh chàng luôn phải tìm kiếm cảm hứng mọi lúc mọi nơi: "Thường ngày tôi vẫn hay lướt mạng xã hội, nếu tình cờ phát hiện điều gì ấn tượng thì sẽ nghĩ ra ý tưởng dựa trên đó".

Họa sĩ trẻ cho biết thời gian hoàn thành mỗi bức tranh là không cố định, có bức chỉ mất 5-10 phút, có tác phẩm lại mất đến vài ngày. Việt Mỹ chia sẻ bức tranh anh tâm đắc nhất cũng như phải dành nhiều công sức, tiền bạc, thời nhất chính là tranh vẽ 4 diễn viên trong loạt phim "Avengers" (Biệt đội siêu anh hùng) đình đám. Sự thú vị của nó nằm ở chỗ được tạo nên từ những thanh sắt rời và chỉ cần thay đổi thứ tự và hướng quan sát là có thể chiêm ngưỡng chân dung cả 4 nhân vật chỉ trong một khung hình.

Cộng đồng mạng - Chàng trai sở hữu kênh TikTok 6,8 triệu lượt theo dõi nhờ tài năng hội họa, có lúc không cần giấy bút (Hình 4).

Việt Mỹ cũng từng xuất hiện trong một số show truyền hình và khiến khán giả trường quay "mắt chữ O miệng chữ A" sau màn múa cọ điệu nghệ của mình. 

Cộng đồng mạng - Chàng trai sở hữu kênh TikTok 6,8 triệu lượt theo dõi nhờ tài năng hội họa, có lúc không cần giấy bút (Hình 5).
Việt Mỹ từng thể hiện tài năng trên một số game show truyền hình.

Ngoài vẽ tranh, anh chàng còn yêu thích sản xuất các clip vui nhộn và đang rèn luyện bản thân, đem đến hình ảnh toàn diện hơn. Sắp tới, Việt Mỹ dự định sẽ phát triển thêm ở nền tảng YouTube để lan tỏa niềm đam mê hội họa cũng như giúp các tác phẩm được biết đến nhiều hơn trong tương lai.

Cộng đồng mạng - Chàng trai sở hữu kênh TikTok 6,8 triệu lượt theo dõi nhờ tài năng hội họa, có lúc không cần giấy bút (Hình 6).
Việt Mỹ dự định sẽ phát triển thêm ở nền tảng YouTube và sản xuất thêm nhiều clip hài hước vui nhộn.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-so-huu-kenh-tiktok-68-trieu-luot-theo-doi-nho-tai-nang-hoi-hoa-dang-ne-a513589.html