+Aa-
    Zalo

    Chàng trai sững sờ vì giàn phơi quần áo của nhà đối diện, ban đêm càng "sốc" nặng hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi rửa xe, chàng trai vô tình phát hiện cảnh tượng "dở khóc dở cười" từ ban công toà nhà đối diện.

    Mới đây, một chàng trai đến từ thành phố Phủ Điền (Phúc Kiến, Trung Quốc) trong lúc đi rửa xe đã phát hiện cảnh tượng phơi quần áo "dở khóc dở cười" ở tòa nhà đối diện.

    Theo đó, ban công của căn hộ tầng 4 đã phơi đầy quần áo trẻ con nhiều màu sắc phủ kín cả hàng rào chống trộm. Cảnh tượng đặc biệt khiến chàng trai lập tức liên tưởng ngay đến một cửa hàng chợ trời. Lúc này, nam thanh niên không khỏi cảm thán: "Ông bố bà mẹ ở nhà kia phải nhọc công lắm mới có thể phơi đồ ra ngoài như thế".

    phoi quan ao 1

    Dù vậy, anh chàng cho rằng bố mẹ của đứa trẻ chắc chắn rất yêu thương và chiều chuộng con nên mới mua sắm quần áo phong phú như vậy.

    Tuy nhiên, đến khi trời tối, chàng trai lại bắt gặp một cảnh tượng khó hiểu. Quần áo trên ban công vẫn còn đó, nhưng đã được treo vào phía bên trong khung rào. Anh vô cùng thắc mắc rằng nếu họ đã cất công lấy đồ xuống vào thì tại sao còn treo bên trong? Nếu phòng ngừa quần áo bị gió thổi bay thì tại sao cả một ngày trời lại treo đồ phía bên ngoài?

    phoi quan ao 2

    Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Đa số đều vô cùng bất ngờ trước hành động "cồng kềnh" của chủ nhà. Bên cạnh đó, nhiều người còn không khỏi cám thán sự vất vả của bố mẹ khi chăm sóc con cái.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Chắc trong nhà có bé gái nên mới được mua nhiều quần áo sắc sặc sỡ như thế";

    "Cuộc sống có con cái cực quá nhỉ! Sáng phơi một đống đồ, tối lại thu đồ, thậm chí còn mất công treo ra treo vào khung rào nữa";

    "Buổi tối vẫn còn phơi quần áo thì có lẽ là chưa khô mà thôi";

    "Điều kỳ lạ là tại sao họ lại phải phơi quần áo bên ngoài rào ban công như vậy, độ khó là không tưởng!".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-sung-so-vi-gian-phoi-quan-ao-cua-nha-doi-dien-ban-dem-cang-soc-nang-hon-a524675.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan