+Aa-
    Zalo

    Chàng trai từ chối đẹp tự nhiên, quyết tâm cắt mũi, xẻ lưỡi thành "người ngoài hành tinh"

    • DSPL
    ĐS&PL Anthony Loffredo (32 tuổi, người Pháp) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình khác lạ, giống người ngoài hành tinh.

    Anthony Loffredo (32 tuổi, người Pháp) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình khác lạ, giống người ngoài hành tinh.

    Cách đây 6 năm, Anthony Loffredo sở hữu ngoại hình khá điển trai, nam tính.

    Anthony Loffredo đã thực hiện rất nhiều cuộc phẫu thuật cắt bỏ mũi và tách lưỡi để trông giống "người ngoài hành tinh", những nhân vật chỉ xuất hiện trong phim ảnh. Loffredo cho biết, anh mới chỉ thành công 16% với "dự án người ngoài hành tinh đen" của mình.

    Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã đam mê tìm hiểu về sự đột biến và biến đổi của cơ thể con người. Khi làm nhân viên bảo vệ, anh nhận ra mình không sống theo cách bản thân mong muốn.

    Ngoài việc không có mũi và lưỡi bị chẻ đôi, Loffredo cũng xăm toàn bộ da và tròng trắng của mắt, đeo khuyên khắp mặt, bao gồm cả cằm và đã cấy ghép sừng cục vào trong da đầu. Bên cạnh đó, Loffredo cũng đã cắt bỏ tai.

    Cách đây khoảng 6 năm, trước khi tiến hành các ca phẫu thuật trên, Anthony có vẻ ngoài ưa nhìn, nam tính. Anh khẳng định bản thân không hối hận vì đã thay đổi ngoại hình.

    Trong thời gian tới, Anthony sẽ tới Barcelona (Tây Ban Nha) để nhờ chuyên gia phẫu thuật Oscar Marquez cắt bỏ đầu mũi và hai cánh mũi. Đây là loại hình phẫu thuật bị cấm ở nhiều quốc gia, trong đó có Pháp.

    Tôi như đang sống trong giấc mơ. Cảm ơn anh đã ghi dấu cuộc đời tôi. Giờ tôi có thể ngẩng cao đầu bước đi. Tôi tự hào về những gì chúng ta đã làm cùng nhau”, Anthony nhắn nhủ tới người phẫu thuật cho mình.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tu-choi-dep-tu-nhien-quyet-tam-cat-mui-xe-luoi-thanh-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a340271.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan