+Aa-
    Zalo

    Chàng trai Việt Nam thắng cược nhờ "cãi lời" bạn bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Được bạn gái khuyên nên đăt tiền cho cửa đội tuyển Anh giành thắng lợi trong cuộc tử chiến với Uruguay nhưng chàng trai đã làm điều trái ngược và vớ bẫm.
    (ĐSPL) – Được bạn gái khuyên nên đăt tiền cho cửa đội tuyển Anh giành thắng lợi trong cuộc tử chiến với Uruguay tại bảng B World Cup 2014 nhưng chàng trai đã làm điều ngược lại và vớ bẫm.
    Trước cuộc đối đầu rất được quan tâm diễn ra rạng sáng 20/6 vừa qua giữa Anh và Uruguay, một CĐV người Việt Nam đã lên trang mạng cá nhân và hỏi ý kiến bạn gái của mình về đội bóng chiến thắng. Sau khi đặt câu hỏi, anh chàng lập tức nhận được lời đáp. Theo đó nửa kia khuyên người yêu của mình nên đặt niềm tin vào đại diện châu Âu, những người được nhà cái đặt cửa trên, tức có nhiều khả năng chiến thắng hơn.
    Chàng trai Việt Nam thắng cược nhờ... ít tin phụ nữ
    Chia sẻ hài hước của chàng trai Việt trên trang cá nhân.
    Tuy nhiên thay vì xuống tiền vào cửa thắng dành cho Rooney và các đồng đội, nam sinh này đã quyết định làm điều ngược lại tức là chọn Uruguay. Sau khi 90 phút của cuộc thư hùng hấp dẫn bậc nhất World Cup 2014 khép lại với chiến thắng 2-1 thuộc về đại diện Nam Mỹ, Uruguay, anh chàng đã ăn đủ nhờ thắng độ nhờ cãi lời bạn gái. “Phàm những chuyện đại sự trong thiên hạ, nên về nhà hỏi vợ. Vợ bảo sao cứ làm ngược lại, ắt sẽ thành công”. Chàng trai chia sẻ câu nói kinh điển của Tào Tháo trên mạng xã hội sau khi lĩnh tiền từ cuộc độ vừa thắng. Chuyện hài hước này khiến nhiều người liên tưởng đến người thắng cuộc trong chương trình “Ai là triệu phú” trên VTV3  ngày 30/7/2013 có tên Trần Tiến Thực với câu nói: “Vào giờ phút quyết định, tôi đặt rất ít niềm tin vào phụ nữ”.
    Nhờ mạnh dạn không tin vào tổ tư vấn gồm các bạn nữ, Tiến Thực đã giành phần thưởng 22 triệu đồng. Với việc Costa Rica bất ngờ đánh bại Italia với tỷ số tối thiểu trong trận đấu thứ 2 bảng B để giành quyền vào vòng 2 với 6 điểm, đội tuyển Anh đã chính thức bị loại. Trong khi đó Uruguay và Italia sẽ phải tử chiến ở lượt đấu cuối cho tấm vé còn lại.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-viet-nam-thang-cuoc-nho-cai-loi-ban-ban-gai-a37697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan