+Aa-
    Zalo

    Chàng trai vờ cầu hôn giữa đám đông để vạch mặt bạn gái ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Đang hạnh phúc trào dâng vì được bạn trai cầu hôn giữa bữa tiệc sang trọng thì cô gái bất ngờ bị vạch trần thói lăng nhăng khiến cô nàng chỉ muốn “độn thổ”
    Đang hạnh phúc trào dâng vì được bạn trai cầu hôn giữa bữa tiệc sang trọng thì cô gái bất ngờ bị vạch trần thói lăng nhăng khiến cô nàng chỉ muốn “độn thổ”.

    Mới đây, trang Daily Mail đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh 1 chàng trai cầu hôn bạn gái ngay giữa một bữa tiệc đông người. Tuy nhiên đây chỉ là một màn cầu hôn giả.

    [presscloud]411[/presscloud]

    Ban đầu chàng trai đã nói những lời cầu hôn vô cùng ngọt ngào, tình tứ khiến ai cũng nghĩ rằng đây là cô gái hạnh phúc nhất bữa tiệc ngày hôm nay. Khi tất cả mọi người đổ dồn sự chú ý về phía cặp đôi này thì chàng trai bất ngờ vạch trần việc cô bạn gái cắm sừng mình.

    Tất cả mọi người có mặt tại bữa tiệc đều hết sức bất ngờ, sửng sốt. Cuối cùng thay vì quỳ gối xuống trao nhẫn cho người yêu thì chàng trai lạnh lùng, dứt khoát bước đi để lại cô gái với bộ mặt xấu hổ không biết giải thích ra sao. Có lẽ mục đích của chàng trai chính là vạch mặt cô gái và anh đã thành công. 

    Những người tham gia bữa tiệc đã quay lại cảnh cầu hôn giả này và chia sẻ lên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều đồng cảm và ủng hộ chàng trai đồng thời lên án cô gái ngoại tình.

    "Anh xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn thế chàng trai".

    Một người khác chỉ trích: "Tôi muốn xem cái gì xảy ra tiếp theo. Cô ta không xứng với tình yêu của anh chàng".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-vo-cau-hon-giua-dam-dong-de-vach-mat-ban-gai-ngoai-tinh-a204269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan