+Aa-
    Zalo

    Chánh án lộ "clip nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc: "Bình thường họ gọi nhau là chị em"

    • DSPL
    ĐS&PL Việc chánh án TAND huyện Minh Hóa quan hệ nữ kế toán trong phòng làm việc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi thường ngày, hai người vẫn gọi nhau là chị em.

    Việc chánh án TAND huyện Minh Hóa quan hệ nữ kế toán trong phòng làm việc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi thường ngày, hai người vẫn gọi nhau là chị em.

    Tòa án Nhân dân huyện Minh Hóa. Ảnh: Infonet 

    Liên quan đến vụ chánh án lộ "clip nóng" với nữ kế toán trong phòng làm việc, báo Người Đưa Tin cho hay, nhiều người dân ở thị trấn Quy Đạt (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) rất bất ngờ trước thông tin ông Đinh Lâm Xướng (sinh năm 1974), Chánh án TAND huyện Minh Hóa quan hệ tình dục với bà Đ.T.K.C (sinh năm 1970) ngay tại phòng làm việc ở cơ quan.

    Một cán bộ đang công tác ở thị trấn Quy Đạt, ông P.M.C. cho biết, sự việc diễn ra lâu rồi nhưng khi báo chí và mạng xã hội đăng thông tin thì người dân chúng tôi mới biết sự việc đó là thật. Nhiều người rất bất ngờ vì từ trước đến giờ ông Xướng đến làm việc tại cơ quan không có thông tin gì xấu.

    “Trong cơ quan, ông Xướng và bà C. ngoài quan hệ cấp trên, cấp dưới thì cũng là quan hệ chị em, bởi bà C. lớn hơn ông Xướng 4 tuổi. Hàng ngày, họ vẫn thường gọi nhau là chị em nên khi sự việc xảy ra khiến chúng tôi rất bất ngờ và khó lý giải”, ông C. cho hay.

    Trước đó, VTC News cho hay, ngày 12/10, Tỉnh ủy Quảng Bình thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng. Lãnh đạo TAND tỉnh cho hay, chưa có phương án cụ thể bố trí công tác mới cho ông Xướng, hướng xử lý sẽ là điều chuyển ông sang đơn vị khác.

    Nữ kế toán được xác định "mây mưa" với ông Xướng cũng bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng và cũng sẽ nhận hình thức tương tự về mặt chính quyền.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chanh-an-lo-clip-nong-voi-nu-ke-toan-tai-phong-lam-viec-binh-thuong-ho-goi-nhau-la-chi-em-a304931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan