Chào hè, ngân hàng chạy đua tặng tour miễn phí


Thứ 3, 30/05/2017 | 02:54


Hàng loạt các chương trình khuyến mãi chào hè hấp dẫn đã được các ngân hàng triển khai nhằm thu hút khách hàng gửi tiền. Trong đó nổi bật là các chương trình tặng tour

Hàng loạt các chương trình khuyến mãi chào hè hấp dẫn đã được các ngân hàng triển khai nhằm thu hút khách hàng gửi tiền. Trong đó nổi bật là các chương trình tặng tour du lịch trong và ngoài nước miễn phí.

Giúp khách hàng giải nhiệt mùa hè này, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) tung ra một chương trình vô cùng hấp dẫn dành cho khách gửi tiết kiệm với 2 giải đặc biệt là chuyến du lịch châu Âu hoặc Mỹ dành cho cả đại gia đình 5 người trị giá lên tới nửa tỷ đồng. Các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư cũng đủ sức khiến những tín đồ du lịch xốn xang khi mang tới cơ hội khám phá những vùng đất trong mơ như Dubai, Australia, Hồng Kông hay Vinpearl.

Chương trình khuyến mãi mang tên ““Du lịch năm châu - Gia đình gắn kết” diễn ra từ 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017 với tổng trị giá giải thưởng và quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Chia sẻ về chương trình khuyến mãi khủng này, ông Nguyễn Việt Hanh - Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK cho biết: “Mùa hè là khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng sau một năm làm việc, học tập bận rộn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thu xếp tài chính để có thể tổ chức một chuyến đi trọn vẹn tới những điểm đến hấp dẫn nổi tiếng thế giới cho đại gia đình. Thấu hiểu những trăn trở này, chúng tôi thiết kế CTKM Du lịch 5 châu – Gia đình gắn kết với giải đặc biệt lên tới nửa tỷ đồng như một món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, để mỗi hành trình du lịch là một kỷ niệm ý nghĩa cho cả nhà”.

Để mở ra cơ hội cho cả đại gia đình bước ra khám phá thế giới cùng BAC A BANK, khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm từ 100 triệu đồng với kì hạn tối thiểu 1 tháng hoặc gửi bất cứ số tiền nào với kì hạn từ 9 tháng trở lên. Gửi tiết kiệm càng nhiều, kì hạn càng dài thì cơ hội trúng thưởng càng lớn. Bên cạnh đó, khách gửi tiết kiệm còn được tặng ngay mũ bảo hiểm thời trang khi đáp ứng được các điều kiện của chương trình.

Châu Âu và Bali (Indonesia) cũng là điểm đến cho các khách hàng may mắn của Ngân hàng Quốc dân, theo đó NCB sẽ tặng cho mỗi khu vực (Bắc, Trung, Nam) 1 tour du lịch khám phá châu Âu, 2 tour du lịch khám phá Bali – các tour này đều dành cho 1 người. Ngoài ra, Ngân hàng này cũng tặng thêm các vật dụng tiện ích cho các chuyến đi như gối tựa cổ, ô du lịch, ba lô…

Đang có ý định gửi 300 triệu tiết kiệm để cuối năm mua xe, chị Hoàng Lan (Cầu Diễn, Hà Nội) đã lùng sục thông tin, so sánh lãi suất và chương trình khuyến mãi của hàng loạt ngân hàng để ‘chọn mặt gửi vàng’. Chị chia sẻ: “Đi gửi tiền tiết kiệm quan trọng nhất là lãi suất ngân hàng nào thật cạnh tranh. Tất nhiên là khi ngân hàng có quà tặng ngay và cơ hội bốc thăm may mắn khác thì càng tuyệt vời. Mình đang muốn tổ chức du lịch cho cả nhà nên chắc sẽ chọn ngân hàng nào lãi suất tốt nhất mà lại có cơ hội trúng tour miễn phí thôi.”

Trong khi đó, các chuyên gia truyền thông cho rằng, xu hướng đi du lịch hè với hành trình quốc tế đang ngày càng được người Việt Nam ưa chuộng. Vì thế, các chương trình chào hè tặng tour du lịch miễn phí như của ngân hàng Bắc Á và các ngân hàng khác đã đánh trúng thị hiếu khách hàng, vừa giúp ngân hàng quảng bá hình ảnh, thu hút khách hàng mới vừa đem lại lợi ích thiết thực cho khách gửi tiết kiệm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chao-he-ngan-hang-chay-dua-tang-tour-mien-phi-a191746.html