+Aa-
    Zalo

    Chào mời cảnh sát chìm tham gia đóng phim khiêu dâm, nam thanh niên nhận "kết đắng"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên 17 tuổi đã cố gắng tiếp cận nữ cảnh sát, mời chào cô đóng phim khiêu dâm để kiếm thêm thu nhập trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

    Nam thanh niên 17 tuổi đã cố gắng tiếp cận nữ cảnh sát, mời chào cô đóng phim khiêu dâm để kiếm thêm thu nhập trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

    Các con phố đêm tấp nập là nơi các chuyên gia săn tìm gương mặt mới cho ngành công nghiệp khiêu dâm. Ảnh: Getty

    Chuyên săn tìm các cô gái ưa nhìn cho ngành công nghiệp phim khiêu dâm tại Nhật Bản, một thanh niên 17 tuổi đã bất ngờ gặp "trái đắng" khi cố gắng tiếp cận một cô gái trên đường phố khu Hakata, thành phố Fukuoka.

    Cụ thể, thiếu niên này bị bắt khi tiếp cận một nữ cảnh sát mặc thường phục ở quận Hakata, tỉnh Fukuoka, thuyết phục cô đóng phim khiêu dâm để "kiếm thêm thu nhập", cảnh sát Nhật Bản ngày 2/6 cho hay. 

    "Có nhiều phụ nữ đang thiếu tiền vì khủng hoảng Covid-19. Vì thế, tôi gợi ý rằng tôi có thể giúp bằng cách tạo việc làm cho cô ấy trong ngành công nghiệp tình dục hoặc tham gia các video khiêu dâm", nam thanh niên nói. 

    Thanh niên này còn cho biết bản thân đang làm việc cho một công ty đang tìm kiếm “những gương mặt mới cho ngành công nghiệp tình dục”, Theo báo Nhật Bản Nishi Nippon Shimbun.

    Nhiệm vụ của thanh niên này là lai vãng ở những khu phố đêm, tìm kiếm phụ nữ tiềm năng. “Từ công việc ở quán bar cho đến đóng phim khiêu dâm, công ty chúng tôi đang tuyển người. Cô có muốn tham gia không?”, thanh niên này nói với nữ cảnh sát chìm.

    Tại Tokyo, luật cấm làm phiền nơi công cộng được ban hành từ năm 2008, sau khi nhiều phụ nữ phàn nàn rằng bị làm phiền bởi những lời mời làm việc trong ngành công nghiệp tình dục khi đi lại ở các quận có phố đèn đỏ như Shibuya, Shinjuku và Ikebukuro.

    Khi các luật này được áp dụng ở một số nơi khác như Osaka và Sapporo, số người khiếu nại về tình trạng này được ghi nhận giảm hẳn. Tuy nhiên, với tình trạng thất nghiệp tăng khi nền kinh tế bị ảnh hưởng do dịch bệnh, những người mời chào đã trở lại để tìm kiếm các ứng viên tiềm năng.

    Trong bối cảnh kinh tế đang trở nên khó khăn giữa đại dịch, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm, những kẻ "săn" phụ nữ làm việc trong ngành công nghiệp tình dục đang gia tăng trở lại ở Nhật.

    Hơn 210 quốc gia, vùng lãnh thổ đã xuất hiện Covid-19 sau khi dịch khởi phát vào tháng 12/2019 ở Vũ Hán, Trung Quốc, khiến gần 6,5 triệu người nhiễm, gần 383.000 người tử vong. Nhật ghi nhận gần 17.000 ca nhiễm và 894 ca tử vong do dịch bệnh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chao-moi-canh-sat-chim-tham-gia-dong-phim-khieu-dam-nam-thanh-nien-nhan-ket-dang-a326201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan