+Aa-
    Zalo

    Chập điện đường dây tại chùa Hương, nhiều du khách la hét hoảng loạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại hình ảnh tại chùa Hương xảy ra sự cố chập điện đường dây của một hộ bán hàng quán khiến nhiều du khách có mặt tại đó la hét hoảng sợ.

    (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại hình ảnh tại chùa Hương xảy ra sự cố chập điện đường dây của một hộ bán hàng quán khiến nhiều du khách có mặt tại đó la hét hoảng sợ.

    Clip chập điện: [mecloud]sTPI0tCgTK[/mecloud]

    Ngày 5/2, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại sự cố chập điện đường dây xảy ra tại chùa Hương (Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng sợ.

    Ảnh cắt từ clip.

    Theo đoạn clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/2 trước cửa một số hàng quán ở chùa Hương. Trong lúc có nhiều du khách đang tham quan thì một đường dây bị tóe lửa, nổ thành tiếng rồi rơi xuống đất khiến nhiều người la hét, hoảng sợ.

    Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Chí Thanh, Trưởng ban quản lý di tích chùa Hương xác nhận thông tin trên và cho biết, sự cố chập điện xảy ra vào lúc 14h chiều ngày 5/2. Tuy nhiên, sự cố này chỉ xảy ra tại một điểm hàng quán ở gần khu di tích. Các hàng quán khác vẫn có điện bình thường.

    Ông Thanh cũng bác bỏ thông tin sự cố chập điện này làm ảnh hưởng đến hệ thống cáp treo ở chùa Hương.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chap-dien-duong-day-tai-chua-huong-nhieu-du-khach-la-het-hoang-loan-a179997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan