+Aa-
    Zalo

    Charlie Hebdo đăng ảnh châm biếm Giáo hoàng, chính khách

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong số báo mới dự kiến phát hành ngày 25/2, tạp chí Charlie Hebdo sẽ đăng ảnh Giáo hoàng cùng chính trị gia Pháp.

    (ĐSPL) – Trong số báo mới dự kiến phát hành ngày 25/2, tạp chí Charlie Hebdo sẽ đăng ảnh Giáo hoàng cùng chính trị gia Pháp.

    Tin tức trên Telegraph dẫn lời ông Gerard Biard, tân tổng biên tập tạp chí Charlie Hebdo, 7 tuần sau vụ tấn công vào tòa soạn hôm 7/1 khiến 12 người thiệt mạng, tạp chí đã quay trở lại hoạt động bình thường.

    Tạp chí Charlie Hebdo sẽ đăng hình ảnh Giáo hoàng, một chiến binh jihad, cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy trong ấn phẩm dự kiến ra mắt ngày 25/2. (Ảnh Reuters)

    Trong ấn phẩm mới dự kiến ra mắt ngày 25/2, tạp chí Charlie Hebdo sẽ đăng hình ảnh Giáo hoàng, một chiến binh jihad, cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và chính trị gia cực hữu Marine Le Pen đang đuổi theo một chú chó đang ngoạm một tờ báo Charlie Hebdo.

    Ông Biard nói thêm, ấn phẩm này sẽ đề cập đến chủ nghĩa cực đoan.

    “Sau vụ tấn công khủng bố tại Copenhagen (Đan Mạch), chúng tôi buộc phải nhắc đến vấn đề này lần nữa. Tuy nhiên, chúng tôi cũng may vì có ông Dominique Strauss-Kahn”, ông Biard nói và đề cập đến cựu Giám đốc Quỹ Tiền tệ Thế giới (IMF) Dominique người đã bị cáo buộc môi giới mại dâm.

    Patric Pellox, một thành viên của Charlie Hebdo, nói trên truyền hình Pháp: “Chúng tôi đã bắt đầu vẽ những bức tranh biếm họa sau khi tổ chức lễ tang cho những người thiệt mạng trong vụ tấn công hôm 7/1. Chúng tôi phải làm cả phần việc của những người đã mất và điều đó thực sự khó khăn”.

    Được biết, đội ngũ biên tập của tạp chí vẫn đang làm việc tại văn phòng của tờ báo Libération, sau vụ tấn công hôm 7/1. Họ hy vọng sẽ sớm tìm được trụ sở mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/charlie-hebdo-dang-anh-cham-biem-giao-hoang-chinh-khach-a84906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan