+Aa-
    Zalo

    Chặt đứt đường dây lừa trẻ em gái sang Malaysia bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đưa được một cô gái sang, Trang chia cho Hạnh 1.000 đôla Malaysia (tương đương 6 triệu đồng) và được Hạnh đồng ý.

    (ĐSPL) - Khi đưa được một cô gái sang, Trang chia cho Hạnh 1.000 đôla Malaysia (tương đương 6 triệu đồng) và được Hạnh đồng ý.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 10/8, cơ quan chức năng cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Thùy Trang để điều tra hành vi mua bán trẻ em sang Malaysia để bán dâm.

    Liên quan vụ án này, bị can Phạm Thị Hạnh (40 tuổi, ngụ Q.Thốt Nốt, TP Cần Thơ) đã bỏ trốn, công an đã truy nã, kêu gọi ra đầu thú.

    Điều tra ban đầu, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ (PC45) chứng minh được vào khoảng năm 2005, Trang qua Malaysia sống với một người đàn ông quốc tịch Malaysia như vợ chồng.

    Đến năm 2013, Trang làm tiếp viên quán bar và quen biết với Hạnh. Sau đó, Hạnh về VN nhưng cả hai vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

    Vào tháng 8/2014, Trang bàn bạc, thỏa thuận với Hạnh tìm kiếm các cô gái tại VN có hoàn cảnh khó khăn, dụ dỗ họ sang Malaysia làm tiếp viên quán bar với mức lương cao. Khi những cô gái này qua đến nơi thì Trang bắt bán dâm trong các quán bar, mọi chi phí qua Malaysia Trang sẽ bỏ ra trước. Khi đưa được một cô gái sang, Trang chia cho Hạnh 1.000 đôla Malaysia (tương đương 6 triệu đồng) và được Hạnh đồng ý.

    Đối tượng Hạnh.

    Theo báo Công an Nhân dân, tháng 6/2015, cháu N.T.H.N. (chưa đầy 15 tuổi), đến nhà bà ngoại là T.T.M. (61 tuổi, ngụ phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) chơi thì gặp Hạnh ở đó. Thấy cháu N. chưa đi làm, Hạnh nảy sinh ý định lừa cháu qua Malaysia bán cho Trang. Hạnh tỉ tê với bà M. là có người quen bên Malaysia đang cần nhân viên bán cà phê mỗi tháng lương trên 5 triệu đồng. Thấy N. nhanh nhẹn, bác cho nó đi kiếm tí vốn. Tưởng thật, bà M. đã nói với cha mẹ N. cho cháu đi Malaysia “làm việc”…

    Ngày 29/6, Hạnh dẫn cháu N. đi làm thủ tục xuất cảnh. Đến ngày 6/7, Hạnh dẫn cháu N. lên TP Hồ Chí Minh giao cho một người phụ nữ tên Bích (chưa rõ họ, địa chỉ) dẫn cháu sang Campuchia. Sau đó đến cửa khẩu giáp Thái Lan, N. được giao cho một người đàn ông đưa sang Malaysia giao cho Trang. Khi đến nơi, Trang ép cháu N. uống bia tiếp khách và bán dâm nhưng N. không đồng ý.

    Qua mạng xã hội, N. báo cho gia đình hành vi lừa đảo của Hạnh. Riêng Trang liên lạc với người thân cháu N. yêu cầu, muốn đưa cháu về Việt Nam phải chuyển cho Trang số tiền 20 triệu đồng, nếu không thị sẽ không đưa về.

    Do sợ Trang và đồng bọn bắt cháu N. bán dâm nên vào ngày 13/7, gia đình N. đã chuyển 18 triệu đồng cho Trang. Một ngày sau, Trang dẫn cháu N. về Việt Nam, khi đến Bến xe miền Tây nhận 2 triệu đồng còn lại thì bị Công an TP Cần Thơ bắt giữ, còn Hạnh bỏ trốn khỏi địa phương.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]Tfl56VACTp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chat-dut-duong-day-lua-tre-em-gai-sang-malaysia-ban-dam-a105723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.