+Aa-
    Zalo

    "Chat sex" trên mạng, nữ sinh bị cưỡng dâm, tống tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Sợ bị tung ảnh khỏa thân lên mạng, nữ sinh viên đành miễn cưỡng đồng ý quan hệ tình dục với đàn em của bạn chát đồng tính trên mạng.

    Một nữ sinh mới quen bạn đồng tính trên mạng xã hội nhưng đã trao đổi hình ảnh khỏa thân cho bạn. Sau đó, nữ sinh này bị bạn chat yêu cầu phải quan hệ tình dục với đàn em là một nam thanh niên. Sợ bị tung ảnh khỏa thân lên mạng, nữ sinh miễn cưỡng đồng ý.

    Chưa dừng lại, khi nữ sinh nhẹ dạ vào khách sạn, nam thanh niên đã bí mật cài máy quay ghi lại cảnh “ân ái” của cả hai. Sự việc chỉ kết thúc khi lực lượng công an vào cuộc…

    Sập bẫy vì “săn” người đồng tính

    Cơ quan CSĐT công an TP Cần Thơ vừa cho biết, vào ngày 18/5, cơ quan này đã bắt quả tang đối tượng Đào Công Bằng (SN 1990), trú tại xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ đang tống tiền chị Nguyễn Thị Lan (SN 1994, nữ sinh một trường trung cấp nghề tại TP Cần Thơ). Trước đó, chị Lan bị Bằng ép quan hệ tình dục và quay lại clip cảnh ân ái của hai người và dọa tung lên mạng. Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ việc nạn nhân “săn” người đồng tính trên mạng xã hội…

    Nạn nhân tại cơ quan CSĐT

    Theo thông tin ban đầu, những tháng ngày học tập tại TP Cần Thơ, vào thời gian rảnh rỗi, chị Lan thường xuyên lên mạng kết bạn với những người lạ để “giao lưu, làm quen”. Những người mà chị Lan hào hứng “chat” là những người đồng giới. Không dừng lại ở mức chỉ nói chuyện, nhiều lần chị Lan còn gửi ảnh khỏa thân của mình cho “đối tác” xem.

    Cách đây không lâu, chị Lan làm quen với một nickname có tên Nguoicodon qua mạng xã hội Zola. Nickname này tự xưng tên Ngọc và công khai mình là một người đồng tính nữ. Do “hợp gu” nên hai người thường xuyên liên hệ với nhau. Từ sự dè dặt ban đầu, khi đã trở nên thân thiết hơn, nickname Nguoicodon liên tục gửi những tấm hình khỏa thân của mình cho chị Lan xem. Sau đó, người này đề nghị chị Lan làm ngược lại. Không cần suy nghĩ, bất chấp hậu quả, nữ sinh đồng tính đã gửi cho bạn đồng giới những tấm hình khỏa thân nóng bỏng của mình. Cả hai trao đổi hình ảnh cho nhau trong thời gian ngắn thì xảy ra chuyện.

    Đối tượng Đào Công Bằng bị lực lượng công an bắt giữ

    Trong quá trình tìm hiểu qua mạng, khi chị Lan chưa rõ đối tác là người như thế nào thì nickname Nguoicodon đã thông tỏ mọi điều về chị Lan như quê quán, địa chỉ, nơi học tập, chỗ ở… Nhiều lần muốn chấm dứt việc gửi hình nhưng chị Lan bị đe dọa nếu không làm theo, Ngọc sẽ lệnh cho đàn em ra tay xử đẹp. Trước những lời đe dọa của Ngọc, chị Lan rất hoang mang, lo lắng. Do đã “vào thế” nên nữ sinh này miễn cưỡng tiếp tục trao đổi hình ảnh với Ngọc.

    Sau khi đã nắm được yếu huyệt của chị Lan, nickname Nguoicodon đã yêu cầu nữ sinh này phải liên lạc với một thanh niên tên Bằng để bàn “công việc riêng”. Sợ bị hành hung, chị Lan điện thoại cho Bằng thì tên này xưng là đàn em của chị Ngọc. Nếu muốn yên thân thì chị Lan phải vào khách sạn vui vẻ với mình. Nếu nạn nhân không đồng ý, lập tức ảnh khỏa thân của chị Lan sẽ được tung lên mạng, đồng thời còn bị ăn đòn. Trong khi đó, bạn chat của chị Lan cho biết, Bằng là người thay thế Ngọc để vui vẻ. Biết bị “mắc câu”, lại nghe Bằng dụ dỗ vào khách sạn một lần rồi đường ai nấy đi nên nạn nhân đồng ý mà không ngờ rằng mình đã phạm sai lầm nghiêm trọng.

    Tại khách sạn, Bằng đã bí mật quay lại cảnh quan hệ tình dục của mình với nạn nhân. Từ khi có clip này, Bằng liên tục gửi cho bị hại để khủng bố, đe dọa đòi hỏi tình và tiền. Vào ngày 30/4, gã thanh niên bỉ ổi này đề nghị chị Lan tiếp tục vào khách sạn quan hệ tình dục với lời lẽ “ngông cuồng”. Tuy nhiên, chị Lan đã thẳng thừng từ chối. Thấy nữ sinh kiên quyết không nghe lời, Bằng liền nói thiếu tiền nên “hỏi mượn” chị Lan 50 triệu đồng, nếu chị Lan đồng ý thì gã sẽ hủy clip và không tung cảnh hai người đang ân ái lên mạng. Trước sự đe dọa thường trực của Bằng, nữ sinh này vô cùng hoang mang, nhiều đêm mất ngủ tìm cách tháo gỡ.

    Bắt nóng kẻ cưỡng dâm, tống tiền

    Sau nhiều đêm suy nghĩ, chị Lan hiểu rằng, mình không thể đáp ứng yêu cầu của Bằng mãi được. Bởi lẽ, chị không có nhiều tiền, khi chị đưa tiền thì chắc gì Bằng đã giữ lời hứa mà buông tha. Thậm chí, gã sẽ tiếp tục đe dọa tống tiền hoặc đòi quan hệ tình dục. Cuối cùng, chị Lan nhận rõ, tiền sẽ mất mà chẳng giải quyết được dứt điểm vấn đề. Nghĩ như vậy, chị Lan quyết định tới cơ quan CSĐT công an TP Cần Thơ trình báo sự việc.

    Ngay sau khi nhận được thông tin cầu cứu của bị hại, cơ quan CSĐT nhanh chóng lên kế hoạch chi tiết bắt giữ kẻ tống tiền chị Lan. Mọi lời nói, hành động của bị hại được cơ quan CSĐT hướng dẫn chỉ đạo sát sao nhằm không lộ sơ hở, sớm tóm được kẻ xấu. Quá trình liên lạc, chị Lan vờ thỏa thuận mình không có nhiều tiền nên chỉ có thể có 15 triệu đồng và được Bằng đồng ý.

    Tiếp đó, Bằng và chị Lan thống nhất sẽ gặp nhau vào trưa 18/5 tại một quán cà phê đầu hẻm 91, đường Cách Mạng Tháng 8, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Ngay lập tức, trưa cùng ngày, các trinh sát cơ quan CSĐT đã chia thành nhiều nhóm nhỏ, trực chiến tại trong và xung quanh khu vực quán này quyết bắt tên Bằng. Tuy nhiên, giống như một bộ phim hành động, gã thanh niên ranh mãnh đổi chỗ “giao dịch” vì sợ bị tóm.

    Tiếp nhận thông tin từ chị Lan, sau hơn 30 phút trễ hẹn, Bằng điện thoại báo đối tượng muốn thay đổi địa điểm sang quán nhậu Bình Thủy mới chịu gặp mặt. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, tên này lại đổi địa điểm giao nhận tiền lần nữa. Địa điểm mới hai người gặp mặt là cổng sân vận động quận khu 9 (TP Cần Thơ). Mặc dù bị đối tượng thông báo đổi địa điểm liên tục nhưng các trinh sát công an vẫn kiên trì theo dõi, bám sát địa bàn, kiên nhẫn chờ đối tượng xuất hiện tiến hành bắt giữ.

    Cuối cùng, sau hơn 1h chờ đợi, kẻ lưu manh chốt điểm hẹn cuối cùng là tại đình Bình Thủy. Tại đây, khi Bằng xuất hiện với bộ dạng khá thần bí với trang phục kín như bưng. Gã mặc áo khoác, điều khiển xe wave cũ, đội nón bảo hiểm và bịt khẩu trang che kín khuôn mặt. Tại đây, cả chị Lan và Bằng cãi nhau kịch liệt vì những gì đã xảy ra.

    Khi lời qua tiếng lại, chị Lan yêu cầu Bằng cho xem đoạn clip hai ngươi ân ái mới giao tiền. Bằng không ngần ngại đưa điện thoại của mình cho chị Lan xem cảnh ân ái của hai người và hối thúc chị Lan nhanh đưa tiền. Do đã được dặn dò trước nên chị Lan cố kéo dài thời gian, đồng thời không làm cho Bằng nghi ngờ. Qua 15 phút “giao dịch” ồn ào trước cổng đình, khi gã thanh niên này đang nhận 15 triệu đồng từ tay của chị Lan thì các trinh sát nhanh như cắt ập đến khống chế Bằng cùng tang vật. Mặc dù cố chống cự nhưng Bằng không thể thoát khỏi vòng vây.

    Được biết, Bằng là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định, nghiện game. Tại cơ quan CSĐT, trước những chứng cứ không thể chối cãi, bước đầu Bằng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Đang làm rõ các tình tiết của vụ việc

    Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo cơ quan CSĐT công an TP Cần Thơ cho hay, trong vụ việc này, các trinh sát hình sự đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hiện, còn một số tình tiết của vụ án đang được các điều tra viên khẩn trương làm rõ. Qua vụ việc này, cơ quan CSĐT khuyến cáo, khi làm quen với người lạ trên mạng xã hội, các bạn trẻ phải hết sức cẩn thận, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, hãm hại.

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chat-sex-tren-mang-nu-sinh-bi-cuong-dam-tong-tien-a34182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan