+Aa-
    Zalo

    Cháu bé 10 tuổi viết thư xin mẹ "đập heo đất" để ủng hộ người nghèo

    • DSPL
    ĐS&PL Cháu bé 10 tuổi ở Đà Nẵng đã viết thư gửi ba mẹ với mong muốn được "đập heo" để giúp đỡ người nghèo bớt khó khăn.

    Cháu bé 10 tuổi ở Đà Nẵng đã viết thư gửi ba mẹ với mong muốn được "đập heo" để giúp đỡ người nghèo bớt khó khăn và trích một phần để mua khẩu trang cho các chú bộ đội phòng, chống dịch.

    Cháu bé nhờ mẹ chở đến phường Nại Hiên Đông để trao gửi số gạo - Ảnh: Tạp chí Người đưa tin pháp luật

    Theo thông tin trên báo Quân Đội Nhân dân, ngày 18/4, ông Cao Đình Hải, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết, địa phương vừa tiếp nhận nhận 100kg gạo do một cháu bé 10 tuổi ủng hộ người nghèo trên địa bàn phường gặp khó khăn do dịch Covid-19.

    Trước đó, sáng 17/4, cháu Huỳnh Nguyễn Minh Khang (10 tuổi, trú nhà B2, chung cư Vicoland, phường Nại Hiên Đông) đã nhờ mẹ đưa đến gặp Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông để trình bày nguyện vọng muốn đóng góp, giúp đỡ người nghèo.

    “Đây là số tiền tiết kiệm (bỏ heo) của cháu trong 3 năm qua. Cháu đã viết thư gửi ba mẹ với mong muốn được "đập heo" để giúp đỡ ba mẹ, người nghèo bớt khó khăn và trích một phần để mua khẩu trang cho các chú bộ đội phòng, chống dịch", mẹ cháu Khang chia sẻ.

    Sau khi được sự giúp đỡ của gia đình, chiều 17/4, cháu Minh Khang cùng mẹ đã đến trụ sở UBND phường Nại Hiên Đông trao 100kg gạo ủng hộ cho người nghèo gặp khó khăn do dịch Covid-19.

    Theo Tạp chí Người đưa tin pháp luật, sự việc cháu bé Minh Khang được UBND phường Nại Hiên Đông đăng tải lên trang thông tin của đơn vị. Câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của dư luận và người dân TP.Đà Nẵng.

    Tất cả đều bày tỏ sự mến yêu, cảm kích trước hành động vô cùng ý nghĩa của cháu bé. Nhiều người không quên chúc cháu luôn chăm ngoan, học giỏi và trở thành công dân tốt của địa phương.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-10-tuoi-viet-thu-xin-me-dap-heo-dat-de-ung-ho-nguoi-ngheo-a320264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan