Cháu bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu đã tử vong


Thứ 7, 12/03/2022 | 20:53


Cùng sự kiện

Sau gần 2 tháng được các bác sĩ đầu ngành chăm sóc và chữa trị tích cực, nhưng do tổn thương quá nặng, bé Đ. N. A. đã từ trần vào hồi 19h15 ngày 12/3/2022.

Tối 12/3, trao đổi với PV, luật sư Lê Hồng Hiển (luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu Đ.N.A., 3 tuổi - bị bạo hành) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện gia đình cháu A., Luật sư Lê Hồng Hiển cùng cộng sự, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội, Viện kiểm sát, Cơ quan pháp y đang có mặt tại Bệnh viện Xanh Pôn để tiến hành các thủ tục giám định pháp y.

Theo TS.BS Trần Văn Trung, Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, bé Ngọc A. tử vong vào lúc 19h15 phút cùng ngày. “Bé Ngọc A. hồi sức đến nay gần 2 tháng nhưng đáp ứng điều trị không được tốt, tổn thương não không hồi phục. Mấy ngày nay, cháu Ngọc A. luôn trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh, nặng dần và không qua khỏi”, bác sĩ Trung nói.

An ninh - Hình sự - Cháu bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu đã tử vong
Hình ảnh bé Ngọc A. trước khi gặp nạn qua đời. Ảnh: GĐCC

Trước đó, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cháu Đ.N.A. nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Bệnh nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Sau khi chụp X-quang nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã thông tin tới cho Công an huyện Thạch Thất. Trước khi nhập viện, bé A. từng nhiều lần nhập viện trong thời gian ngắn vì ngộ độc thuốc trừ sâu, nuốt dị vật, đau tai...

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã triệu tập những người có liên quan đến làm việc, trong đó có mẹ cháu bé và Nguyễn Trung Huyên (bạn trai của mẹ bé A., 30 tuổi, ngụ huyện Thạch Thất). Huyên được xác định là người đã bạo hành cháu A.

An ninh - Hình sự - Cháu bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu đã tử vong (Hình 2).
Bị can Nguyễn Trung Huyên.

Ngày 20/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra Quyết khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên để điều tra về tội Giết người theo Điều 123 BLHS.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-3-tuoi-bi-dong-dinh-vao-dau-da-tu-vong-a530927.html