+Aa-
    Zalo

    Cháu bé 7 tuổi có cơ bụng 6 múi gây xôn xao cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Một cậu bé 7 tuổi đã trở thành đề tài tranh cãi từ quyết liệt trên mạng xã hội sau khi những hình ảnh chụp bé gồng mình lộ cơ bụng 6 múi được đăng tải.

    Một cậu bé 7 tuổi đã trở thành đề tài tranh cãi từ quyết liệt trên mạng xã hội sau khi những hình ảnh chụp bé gồng mình lộ cơ bụng 6 múi được đăng tải.

    Các bức ảnh chụp cơ bụng của cậu bé Chen Yi, 7 tuổi, đã được đăng tải trên mạng xã hội sau khi cậu bé giành được huy chương bộ môn thể dục tại một sự kiện thể thao được tổ chức ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

    Một số dân mạng đã ca ngợi thành quả huấn luyện trong khi nhiều người khác lại cho rằng cháu bé còn quá nhỏ để bị thúc bách nặng nề như vậy.

    Theo báo chí đăng tải, Chen đã giành được 6 huy chương vàng và một huy chương bạc trong cuộc thi thể thao của thành phố. Để có cơ thể như một vận động viên thể hình như vậy, cậu bé đã phải trải qua hai năm luyện tập vô cùng gian khổ.

    Mẹ của Chen, cô Zhang Hongyu, khi được hỏi đã cho biết rằng cô rất vui mừng vì con mình đã làm rất tốt khi tham dự sự kiện thể thao đầu tiên của mình.

    Cô nói: "Con tôi nói rằng cháu muốn có được nhiều huy chương vàng trong tương lai và sẽ mua xe ô tô và căn hộ cho bố nó và tôi ở".

    Cô cũng cho biết rằng mình đã phát hiện ra tài năng của con trai từ khi còn rất nhỏ.

    "Khi các bác sĩ muốn kiểm tra sự nhanh nhẹn của cháu lúc mới sinh, con tôi ngay lập tức kéo chân mình lại ngay khi bị cù vào gan bàn chân. Ngay cả các bác sĩ cũng nghĩ rằng tốc độ phản ứng của một đứa trẻ có thể nhanh đến thế."

    Zhang cho biết con trai của cô bắt đầu biết đi khi mới được 11 tháng và khi lên 2 tuổi bé đã có thể đu xà bằng một tay.

    Chen đã được đào tạo tại một trường dạy thể dục ở địa phương từ khi được huấn luyện viên lựa chọn lúc mới lên 5 tuổi. Zhang cho biết việc huấn luyện của con trai cô rất nặng nề và với cường độ lớn, nhưng cô vãn ủng hộ vì biết con mình yêu thích bộ môn này.

    Một bức ảnh khác cho thấy Chen nhảy Parkour - động tác nhảy thể thao đòi hỏi sức lực cơ bắp rất lớn - trên đường phố trước sự kiện thể thao diễn ra đã thu hút sự chú ý của nhiều người đam mê bộ môn thể dục.

    Một người nhận xét: "Cháu bé chắc đã phải trải qua sự huấn luyện rất khắc khổ mới có thể lằm được như vậy".

    Tuy nhiên, một người khác lại bày tỏ mối quan tâm về việc huấn luyện nặng nề sẽ để lại di chứng đến cơ thể của đứa bé: "Tập luyện ở lứa tuổi còn nhỏ như vậy có thể gây suy dinh dưỡng và làm cho cháu bé trở thành một người lùn khi lớn lên!".

    Mẹ của Chen cho biết con trai cô không có chế độ ăn uống đặc biệt gì, nhưng cô thường chuẩn bị bánh bao cho con mình vào mỗi cuối tuần khi cháu từ trường dạy thể dục về nhà.

    "Thông thường cháu có thể ăn hết 13 chiếc bánh bao mỗi bữa, tính ra như vậy cũng không phải là nhiều".

    Theo SCMP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-7-tuoi-co-co-bung-6-mui-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a195419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan