+Aa-
    Zalo

    Cháu bé 8 tuổi đuối nước thương tâm tại dự án khu dân cư ở Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Theo thông tin ban đầu, trong lúc chơi cùng các bạn, cháu bé 8 tuổi hụt chân dẫn đến đuối nước thương tâm.

    Theo báo Giao thông, ngày 3/8, ông Trần Văn Thọ - Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn (TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) xác nhận, cháu V.N.K (8 tuổi, ngụ ấp Lê Bát, xã Cửa Cạn) đã tử vong khi đang tắm trong hồ nước thuộc dự án khu nhà ở biên phòng trên địa bàn xã.

    Được biết, cháu K. là con duy nhất trong một gia đình.

    chau be 8 tuoi duoi nuoc thuong tam tai du an khu dan cu o phu quoc
    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Báo Giao thông.

    Nguồn tin cho hay, khi sự việc xảy ra, gia đình không trình báo với chính quyền địa phương. Nhưng sau đó, địa phương hay tin đã cử ban ngành đoàn thể đến thăm hỏi gia đình. Đồng thời, Ủy ban Mặt trận tổ quốc VN xã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể vận động hỗ trợ ban đầu cho gia đình lo mai táng, hậu sự.

    Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn cho biết thêm, khi lực lượng chức năng đến ghi nhận hiện trường, hồ nước không có rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm. Dự án đã ngưng thi công vài tháng nay.

    chau be 8 tuoi duoi nuoc thuong tam tai du an khu dan cu o phu quoc21
    chau be 8 tuoi duoi nuoc thuong tam tai du an khu dan cu o phu quoc3
    Xung quanh khu vực có nhiều hố ga không có nắp đậy, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Liên quan đến sự việc, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, vào chiều 2/8, cháu bé K. cùng nhóm bạn vào khu vực thuộc dự án khu dân cư biên phòng chơi. Trong lúc tắm bé bị sụp hố sâu và đuối nước.

    Một người dân sinh sống ở gần khu vực này chia sẻ: Khu dân cư thuộc Biên phòng quản lý, tuy nhiên, dự án đã ngừng một thời gian. Hàng ngày có nhiều trẻ em đến đây chơi. "Khu vực nơi cháu bé bị đuối nước khá sâu, có chỗ sâu khoảng hơn 2m, không cẩn thận thì có thể bị rớt xuống bất cứ lúc nào" - một người dân cho biết thêm.

    Theo quan sát thực tế, khu vực xảy ra sự việc dù gọi là khu dân cư, nhưng chưa có công trình nhà ở. Xung quanh còn nhiều hố ga không có nắp đậy. Nơi cháu bé bị đuối nước tử vong không có biển cảnh báo nguy hiểm để người dân cảnh giác.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-8-tuoi-duoi-nuoc-thuong-tam-tai-du-an-khu-dan-cu-o-phu-quoc-a585327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan