+Aa-
    Zalo

    Cháu bé bị bố đánh dã man đã nhiều lần bị bạo hành

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo tin tức từ người nhà cháu Đỗ Doãn Lộc, đây không phải là lần đầu tiên cháu bị bố đẻ bạo hành, mà trước đó Lộc rất nhiều lần bị bố đánh đến thâm tím mặt mày.

    (ĐSPL) – Theo tin tức từ người nhà cháu Đỗ Doãn Lộc, đây không phải là lần đầu tiên cháu bị bố đẻ bạo hành, mà trước đó Lộc rất nhiều lần bị bố đánh đến thâm tím mặt mày.

    Chiều 15/3, khoa Cấp cứu bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) tiếp nhận một bệnh nhân nhi được đưa vào trong tình trạng bầm tím toàn thân, vùng mặt và vùng đầu bị phù nề, được các bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não nặng, chảy máu trong não, mất hết các khả năng phản xạ, nguy cơ tử vong cao.

    Cháu bé bất hạnh đó là Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi, ở phố Nhà Chung, phường Tiền An, TP Bắc Ninh). Năm nay 8 tuổi nhưng Lộc mới được vào học lớp 1 do chậm có giấy khai sinh. Có lẽ số phận của Lộc đã bất hạnh ngay từ khi chào đời, bởi ngay khi em vừa sinh ra đã không được hưởng hơi ấm, vòng tay chăm sóc và sự yêu thương của bố mẹ.

    Bố bị bắt đi tù, 1 năm sau khi sinh Lộc, mẹ cũng phải đi trại cải tạo, bác ruột Doãn Thị Bình (chị gái của mẹ Lộc) là người đã chăm sóc em từ khi lọt lòng cho đến khi em tròn 6 tuổi. Khi ấy, vì bố đã được ra tù nên bác Bình đưa em về với bố, vừa để bố con đoàn tụ sau những tháng ngày xa cách, gắn kết tình cảm giữa hai cha con, vừa để làm giấy khai sinh cho Lộc đi học.

    Bố đánh con dã man: Cháu bé đã rất nhiều lần bị bạo hành

    Bé trai Đỗ Doãn Lộc đang ở trong tình trạng rất nguy kịch vì bị chính cha đẻ bạo hành.

    Chuỗi ngày được trở về trong vòng tay bố tưởng chừng sẽ là những tháng ngày hạnh phúc của Đỗ Doãn Lộc, nhưng ít ai ngờ rằng, đó lại chính là khoảng thời gian em bị bạo hành dã man bởi chính tay người bố đẻ của mình.

    Theo bà Doãn Thị Bình, có lần, bà nghe bác dâu của Lộc kể rằng, cháu Lộc ở nhà thường xuyên bị bố nhốt và đánh, tuy nhiên, Lộc lại không bao giờ dám nói là bị bố đánh.

    Thậm chí, cách đây khoảng vài tháng, khi thấy cháu Lộc mặt mày bị thâm tím đi ra đường, người bác dâu có hỏi là ai đánh hay bố đánh thì cháu Lộc vẫn khăng khăng chối, một mực không nói bố đánh mà chỉ bảo bị ngã. Lúc ấy trên tay Lộc vẫn cầm can rượu 5 lít mua về cho bố uống. Lần này, cháu nhập viện là do bị bố đánh bằng chiếc điếu cày inox mà ông thường hay hút.

    Bố đánh con dã man: Cháu bé đã rất nhiều lần bị bạo hành
    Bà Doãn Thị Bình, người bác đã chăm sóc cho bé Đỗ Doãn Lộc ngay từ khi lọt lòng.

    Bác sĩ Nguyễn Hoài Nam, Khoa cấp cứu bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc nhập viện hơn 16h ngày 15/3 với tình trạng đa chấn thương và chấn thương sọ não nặng. Khi nhập viện đã ở trong tình trạng hôn mê sâu. Sau đó, các bác sĩ đã hội chẩn và chỉ định điều trị hồi sức vì tổn thương não quá nặng, phù nề phần đầu, mất khả năng phản xạ.

    Theo nhận định của bác sĩ Nam, việc bạo hành trẻ em, lấy vật cứng đánh vào cơ thể trẻ (cụ thể trong trường hợp này là lấy điếu cày inox đánh) sẽ gây tổn thương rất nặng. Riêng đối với trường hợp bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc, tiên lượng khả năng sống sót rất thấp.

    Sáng ngày 17/3, theo nguồn tin báo của nhân dân, Công an TP Bắc Ninh đã tiến hành bắt giữ Đỗ Văn Lợi, người bố đã bạo hành dã man con đẻ của mình để phục vụ công tác điều tra. Lúc bị bắt, Đỗ Văn Lợi đang ẩn nấp tại nhà một người quen tại phường Đinh Xá, TP Bắc Ninh.

    Hoài Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-bi-bo-danh-da-man-da-nhieu-lan-bi-bao-hanh-a25882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan