+Aa-
    Zalo

    Cháu bé bị cha bạo hành dã man đã qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc nhập viện vào khoảng 16h ngày 15/3 với tình trạng đa chấn thương và chấn thương sọ não nặng.

    (ĐSPL) – Bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc nhập viện vào khoảng 16h ngày 15/3 với tình trạng đa chấn thương và chấn thương sọ não nặng.

    Theo thông tin mới nhất báo Đời sống và Pháp luật nhận được, vào khoảng 15h40 chiều nay (18/3), bé Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi, ở phố Nhà Chung, phường Tiền An, TP Bắc Ninh), đã qua đời. Chiều 17/3, thông tin từ Bệnh viện Việt Đức cho biết, tình trạng của cháu Lộc đã rất nguy kịch, đến 99,99\% là không qua khỏi.

    Cháu Lộc trên giường cấp cứu của Bệnh viện Việt Đức.

    Như tin đã đưa, sáng 15/3, cháu Lộc bị chính bố đẻ là Đỗ Văn Lợi (SN 1968) dùng điếu cày đánh liên tiếp vào người và mặt, ngất đi. Đến trưa, thấy cháu không tỉnh, người bố mới bế con sang nhà một người bác để đưa đi cấp cứu.

    Chiều tối ngày 15/3, Lộc  được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt, tay, chân.

    Người nhà của cháu Lộc cho biết, từ khi sinh ra cả hai bố mẹ cháu đều thụ án tù nên bé Lộc sống cùng các bác. Đầu năm 2013, bố cháu Lộc ra tù nên đã đón cháu về nhà sống cùng một người phụ nữ khác, sau đó làm khai sinh cho cháu đi học lớp 1. Trong thời gian này, cháu Lộc thường xuyên bị bố đóng cửa đánh nên hàng xóm và họ hàng đều không can thiệp được.

    Huệ Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-bi-cha-bao-hanh-da-man-da-qua-doi-a26034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan