Châu Bùi tự thấy "tròn vo", tăng cân mạnh sau chưa đầy 1 tuần cách ly tập trung


Thứ 4, 11/03/2020 | 08:04


Cùng sự kiện

"Tôi nghiêm cấm anh em gửi đồ ăn lên nữa nhé! Tăng phải 3kg không dưới trời ơi người tròn vo", từ khu cách ly, Châu Bùi nhắn nhủ người thân, bạn bè.

"Tôi nghiêm cấm anh em gửi đồ ăn lên nữa nhé! Tăng phải 3kg không dưới trời ơi người tròn vo", từ khu cách ly, Châu Bùi nhắn nhủ người thân, bạn bè.

Châu Bùi đã tham dự Milan Fashion Week (Italy) và Paris Fashion Week.

Trở về Việt Nam từ ngày 5/3 sau khi tham dự Tuần lễ thời trang ở Milan (Italy) và Paris (Pháp), Châu Bùi đã được yêu cầu cách ly tập trung 14 ngày theo đúng quy định y tế với người trở về từ các vùng dịch.

Là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên thực hiện cách ly tập trung, Châu Bùi rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh cuộc sống "như đi nghỉ dưỡng" trong khu cách ly của mình mỗi ngày.

Mới đây nhất, cô đăng tải ảnh đồ ăn vặt được người thân gửi, kèm theo lời "kêu gọi" khá tha thiết. Châu Bùi viết: "Tôi nghiêm cấm anh em gửi đồ ăn lên nữa nhé! Tăng phải 3kg không dưới trời ơi người tròn vo. Nhưng thôi kệ măm tiếp đã".

Châu Bùi tăng cân nhanh chóng sau một thời gian ở khu cách ly.

Dù ở xa gia đình nhưng Châu Bùi vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ những người anh em, bạn bè thân thiết. Ngay từ ngày đầu vào khu cách ly, Châu Bùi đã nhận được rất nhiều đồ ăn bồi bổ sức khỏe.

Có vẻ như Châu Bùi rất lo sợ sau 14 ngày cách ly mình sẽ tăng cân nhanh chóng vì cuộc sống thoải mái và thường xuyên ăn vặt như vậy.

Theo những chia sẻ từ trước đó của Châu Bùi, cô không những được chăm sóc kỹ lưỡng bởi các nhân viên điều dưỡng mà còn nhận được nhiều tình cảm, sự chia sẻ đồ ăn từ cả những người ở cùng khu cách ly.

Những hình ảnh và chia sẻ đáng yêu của Châu Bùi từ khu cách ly nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều dành lời khen ngợi cho tinh thần nghiêm chỉnh chấp hành quy định y tế để bảo vệ bản thân và cộng đồng của Châu Bùi. Thêm vào đó, những chia sẻ của cô cũng mang lại nhiều năng lượng tích cực trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được dập tắt.

Châu Bùi thường xuyên cập nhật hình ảnh trong thời gian cách ly.

Ở thời điểm đầu tiên vào khu cách ly, Châu Bùi cũng nhanh chóng có thông báo chính thức gửi đến người hâm mộ trên trang fanpage của mình.

Theo đó, Châu Bùi thông báo tới người hâm mộ rằng cô có hành trình tại Milan trong vòng 14 ngày nên phải tuân theo quy định để đảm bảo sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Nhưng không sao, Châu sẵn sàng “ở ẩn" trong 14 ngày này vì sức khỏe của mình và mọi người xung quanh. Đây là trách nhiệm cộng đồng", Châu Bùi chia sẻ. Đồng thời, cô nhắn nhủ người hâm mộ hãy bảo vệ bản thân trong thời điểm dịch bệnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-bui-tu-thay-tron-vo-tang-can-manh-sau-chua-day-1-tuan-cach-ly-tap-trung-a314880.html