+Aa-
    Zalo

    Cháu gái nổi tiếng "tài sắc vẹn toàn" của Tổng thống Biden tuyên bố đính hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Cháu gái xinh đẹp và nổi tiếng nhà Tổng thống Mỹ Joe Biden là Naomi Biden tuyên bố đã đính hôn với bạn trai lâu năm Peter Neal.

    Naomi Biden là con gái lớn của Hunter Biden, con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden. Vào tối ngày 4/9 (giờ địa phương), Naomi, 27 tuổi, tiết lộ rằng bạn trai lâu năm của cô, Peter Neal, đã ngỏ lời cầu hôn với cô, theo hãng tin People.

    Chia sẻ một bức ảnh chụp cô và bạn trai Peter cùng nhau tạo dáng khi mặt trời lặn, Naomi đã giơ tay trong bức ảnh để khoe chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp của mình. "Forever", sinh viên tốt nghiệp trường đại học Luật Columbia chú thích cho bức ảnh ngọt ngào, trong khi Peter chia sẻ bức ảnh tương tự lên trang Instagram của riêng mình mà không có chú thích.

    chau gai noi tieng tai sac ven toan cua tong thong biden tuyen bo dinh hon 1
    Naomi khoe nhẫn đính hôn trong bức ảnh chụp cùng bạn trai lâu năm. Ảnh: Instagram Naomi Biden.

    Trong phần bình luận, nhiều người dùng đã gửi lời chúc mừng khi cặp đôi thông báo tin vui: "Xin chúc mừng, thật tuyệt vời, bạn đã tìm thấy tri kỷ của mình", "Chúc mừng! Chiếc nhẫn thật lộng lẫy"....

    Peter Neal, một sinh viên trường luật, trước đây từng thực tập cho chiến dịch tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton, theo Guest of Guest. Tờ báo này cho biết thêm, Peter cũng từng thực tập tại Nhà Trắng khi ông Barack Obama giữ chức vụ Tổng thống Mỹ. Tại đây, Peter đã có cơ hội gặp gỡ ông Joe Biden trước cả khi quen biết vị hôn thê hiện tại là Naomi.

    Năm 2020, Naomi và Peter đã cùng thiết kế và xây dựng công cụ online hữu ích giúp người dân nhận biết và đòi quyền lợi cá nhân theo đạo luật CARES (đạo luật về cứu trợ thảm họa dịch COVID-19). Trang web do Naomi và bạn trai điều hành đã giúp đỡ hơn 10.000 người dân Mỹ chỉ trong thời gian ngắn.

    Tổng thống Biden, 78 tuổi, từng chia sẻ với Anderson Cooper trong một tòa thị chính của CNN vào tháng 3/2020: "Mỗi ngày, tôi nói chuyện với tất cả năm người cháu của mình".

    Trong đêm cuối cùng của Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ, các cháu gái của Tổng thống Biden là Maisy, Finnegan, Natalie và Naomi cho biết trong một cuộc phỏng vấn với PBS News Hour rằng ông gọi điện cho họ mỗi ngày. "Ông sẽ nhận cuộc gọi của chúng tôi bất kể khi ông đang ở đâu", Naomi nói. 

    chau gai noi tieng tai sac ven toan cua tong thong biden tuyen bo dinh hon 2
    Naomi thường xuyên xuất hiện cùng ông nội trong các sự kiện.

    Hunter Biden, 51 tuổi, có chung các con gái Naomi, Maisy và Finnegan với vợ cũ Kathleen Biden, cũng như một đứa con sinh năm 2018 với một phụ nữ Arkansas và một bé trai, sinh vào tháng 3/2020, với vợ Melissa Cohen. Cái tên Naomi được đặt theo con gái quá cố của Tổng thống Biden, người qua đời khi mới 1 tuổi trong tai nạn giao thông. Naomi là người cháu lớn tuổi nhất nhà Biden và cũng là người tích cực xuất hiện trên truyền thông nhất. 

    Bích Thảo(Theo People) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-noi-tieng-tai-sac-ven-toan-cua-tong-thong-biden-tuyen-bo-dinh-hon-a512475.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan