Cháu gái ông Trump ăn mừng chiến thắng của Tổng thống đắc cử Joe Biden


Chủ nhật, 08/11/2020 | 23:58


Cùng sự kiện

Mary Trump đã ăn mừng chiến thắng của Tổng thống đắc cử Joe Biden sau khi ông đánh bại chú của cô trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Mary Trump đã ăn mừng chiến thắng của Tổng thống đắc cử Joe Biden sau khi ông đánh bại chú của cô trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

The Hill đưa tin hôm 7/11 (giờ địa phương), Mary Trump, cháu gái của Tổng thống Trump đã chia sẻ trên Twitter bức ảnh cô đang ngồi trên bãi biển, đội chiếc mũ có dòng chữ Biden-Harris và tay cầm một ly sâm panh. Cô chia sẻ kèm dòng chú thích: "Gửi đến nước Mỹ. Cảm ơn các bạn".

Vào đầu năm nay, Mary Trump đã xuất bản một cuốn sách kể tất cả có tựa đề “Quá nhiều và không bao giờ đủ: Gia đình tôi đã tạo ra người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới như thế nào”. Cô trước đây là người thường xuyên lên tiếng chỉ trích Tổng thống Trump.

Dòng trạng thái trên Twitter của Mary Trump. Ảnh: The Hill. 

Trong cuốn sách của mình, Mary Trump đã viết rằng cô ấy đã cân nhắc lên tiếng vào năm 2016 về việc cô ấy biết chú của mình "hoàn toàn không đủ tư cách" để trở thành tổng thống. Cô viết rằng ba năm qua của chính quyền Trump “đã buộc tôi phải ra tay, và tôi không thể im lặng được nữa". "Nếu ông ấy có đủ khả năng cho nhiệm kỳ thứ hai, đó sẽ là sự kết thúc của nền dân chủ Mỹ", Mary Trump nói.

Tổng thống Trump đã bác bỏ tuyên bố của cô vào tháng 8 sau khi cô xuất bản tác phẩm và phát hành các đoạn ghi âm của các thành viên gia đình nói về ông, với tổng thống gọi cô là "không ổn định".

Sau đó, cô đã kiện gia đình mình vào tháng 9 vì cáo buộc họ lừa đảo nhằm tước đoạt lợi ích gia đình của cô trong công việc kinh doanh của gia đình ông Trump và làm giàu cho bản thân.

Tổng thống đắc cử Joe Biden. Ảnh: The Hill.

Vào 7/11 (giờ địa phương), nhiều hãng tin tức Mỹ đã gọi tên ông Joe Biden là tổng thống đắc cử ngay sau khi ông được dự đoán sẽ chiến thắng ở bang Pennsylvania và giành được 20 phiếu đại cử tri. Ông Trump đã không thừa nhận thất bại của mình và đã đặt ra những thách thức pháp lý ở một số bang chiến trường quan trọng.

Bích Thảo (Theo The Hill)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-ong-trump-an-mung-chien-thang-cua-tong-thong-dac-cu-joe-biden-a345390.html