+Aa-
    Zalo

    Cháu gái Tổng thống Biden sẽ tổ chức hôn lễ ở Nhà Trắng

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden sẽ tổ chức tiệc cưới cho cháu gái Naomi Biden tại Nhà Trắng vào tháng 11 tới.

    Cháu gái của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Naomi Biden, sẽ kết hôn với vị hôn phụ Peter Neal, vào ngày 19/11 tới. Trước đó, hồi tháng 9/2021, cặp đôi đã thông báo đính hôn.

    Thông tin về lễ cưới sắp tới trên trang Twitter cá nhân, Naomi Biden cho biết: "Chúng tôi vô cùng biết ơn ông bà mình vì đã cho chúng tôi cơ hội tổ chức đám cưới tại Nhà Trắng. Tôi không thể đợi tới lúc chính thức trở thành vợ chồng và cùng nhau bước tiếp những chặng đường trong tương lai".

    Giám đốc truyền thông của Đệ nhất phu nhân, Elizabeth Alexander, cho biết "cả gia đình, hai vợ chồng và cha mẹ của cặp đôi vẫn đang trong giai đoạn lập kế hoạch cho tất cả các lễ cưới và mong được thông báo thêm chi tiết trong những tháng tới".

    chau gai tong thong biden
    Vợ chồng Tổng thống Joe Biden và cháu gái Naomi Biden. Ảnh: Getty 

    Được biết, Naomi Biden là con gái lớn của ông Hunter Biden và là cháu nội của Tổng thống Joe Biden.

    Theo Hiệp hội Lịch sử Nhà Trắng, đã có 18 đám cưới được được tổ chức tại đây, chủ yếu dành cho các thành viên trong gia đình và quan chức chính quyền. Cựu Tổng thống Grover Cleveland cũng từng kết hôn tại Nhà Trắng.

    Đám cưới gần đây nhất diễn ra tại Nhà Trắng là vào năm 2013, khi nhiếp ảnh gia chính thức Pete Souza kết hôn với Patti Lease trong Vườn Hồng. Tiệc cưới gần nhất được tổ chức tại Nhà Trắng là vào năm 2008 cho cô Jenna, con gái của cựu Tổng thống George W. Bush. Trước tiệc cưới, cô Jenna đã tổ chức hôn lễ với chồng Henry Hager tại trang trại của gia đình nhà Bush ở Crawford, Texas.

    Minh Hạnh (Theo CBS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-tong-thong-biden-se-to-chuc-hon-le-o-nha-trang-a533260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan