+Aa-
    Zalo

    Cháu gái trộm hơn 330 triệu đồng của bà rồi phân phát cho bạn cùng trường

    ĐS&PL Nữ sinh 14 tuổi đột nhập vào nhà và trộm hơn 330 triệu đồng, tương đương một nửa khoản tiết kiệm của người bà.

    Một nữ sinh 14 tuổi ở bang Florida (Mỹ) hiện đang đối mặt với cáo buộc trộm cắp, sau khi cảnh sát phát hiện em lấy trộm 13.500 USD (hơn 330 triệu đồng) của bà và đi chia cho các bạn cùng trường. Theo NBC News, nữ sinh này hiện đang học tại trường Trung học Lake Weir ở Summerfield, bang Florida.

    Sky News thông tin, ngày 20/10, các sĩ quan cảnh sát quận Marion đã đến trường Trung học Lake Weir sau khi nhận được tin báo một nữ sinh tặng cho các bạn cùng trường, kể cả người không quen biết số tiền hàng trăm USD. Ban quản lý nhà trường đã gọi điện cho phụ huynh học sinh để thông báo sự việc. Được biết, khi kiểm tra balo của nữ sinh này, nhà trường tìm được số tiền 2.500 USD (khoảng 62 triệu đồng).

    chau gai trom hon 330 trieu dong cua ba roi phan phat cho ban cung truong
    Cháu gái trộm hơn 330 triệu đồng của bà rồi chia cho bạn cùng trường. Ảnh minh họa

    Cô Michelle Spaulding, một phụ huynh tại trường Trung học Lake Weir cho hay, con gái cô đã nói về chuyện một nữ sinh trong trường cố đưa tiền cho mình dù không hề quen biết. Con gái của cô Spaulding cũng kể với các sĩ quan cảnh sát rằng một người bạn đã cho mình tiền.

    Ban đầu, nữ sinh 14 tuổi nói em nhận được tiền từ một cựu học sinh không rõ danh tính. Người này muốn em đi chia hết số tiền. Thế nhưng, cơ quan điều tra xác định nữ sinh đã đột nhập vào nhà bà để lấy trộm 13.500 USD – tương đương một nửa khoản tiền người bà tiết kiệm được từ việc bán nhà.

    Nữ sinh sau đó đã thừa nhận hành vi trộm tiền và cho biết đã phá khóa két sắt của bà bằng tua vít cùng một chiếc kìm kim loại. "Nữ sinh đã lấy một xấp tiền 20 USD ra khỏi két sắt", báo cáo từ cơ quan chức năng nêu.

    Báo cáo thông tin thêm, nữ sinh 14 tuổi đã phát tiền khi đến trường và ở bến xe buýt. Chia sẻ với KDFW, Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Marion cho hay hiện vẫn chưa rõ lý do nữ sinh lấy trộm số tiền lớn của bà, cũng chưa biết vì sao em lại chia tiền cho bạn cùng trường.

    Tính đến ngày 21/10, cơ quan chức năng đã thu hồi được khoảng 700 USD từ các học sinh nhận được tiền, kèm thêm 2.500 USD tìm được trong balo của nữ sinh. Khoản tiền này đã được giao lại cho bà của em.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-trom-hon-330-trieu-dong-cua-ba-roi-phan-phat-cho-ban-cung-truong-a555136.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan