+ Aa-
    Zalo

    Châu Khải Phong phá sản và liệt hai chân trong MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, Châu Khải Phong đã cho phát hành trên YouTube MV “Nỗi đau mình anh”.

    (ĐSPL) - Mới đây, Châu Khải Phong đã cho phát hành trên YouTube MV “Nỗi đau mình anh”.

    Là một ca sĩ trẻ rất được giới trẻ yêu mến và dành nhiều tình cảm, Châu Khải Phong đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng âm nhạc Việt bằng những ca khúc và MV chất lượng. Mới đây, Châu Khải Phong đã cho phát hành trên YouTube MV “Nỗi đau mình anh”, MV thu về hơn 6 triệu lượt xem và hàng ngàn phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

     

    MV “Nỗi đau mình anh” có nội dung xoay quanh vấn nạn yêu nhau vì vật chất của giới trẻ hiện nay. Khi người yêu còn giàu sang, cô gái trong MV luôn quấn quýt bên anh. Nhưng khi công ty của chàng trai bị phá sản, cô đã rời bỏ anh mà sa vào vòng tay của chàng trai khác. Điều bất ngờ lớn nhất dành cho cô gái được phơi bày ở cuối MV. “Nỗi đau mình anh” còn có sự góp mặt của ca sĩ Trịnh Đình Quang, đã rất xuất sắc truyền tải thông điệp và bài học ý nghĩa về tình yêu đến người xem.

    Được biết, Châu Khải Phong sinh ra trong một gia đình làm nông ở miền Trung. Không có điều kiện tốt, ngay từ nhỏ, anh đã cố gắng vừa đi học, vừa làm thêm để phụ giúp gia đình. Giữa một môi trường Vpop rộng lớn với vô số các ca sĩ khác nhau, việc tạo dấu ấn cho riêng mình là điều vô cùng khó khăn. Nối tiếp những đàn anh, đàn chị trong nghề, Châu Khải Phong "đánh mạnh" vào các chương trình ca nhạc được tổ chức khắp cả nước thay vì chỉ tập trung vào các thành phố lớn ở Việt Nam.

    Để có được vị trí như hiện tại, Châu Khải Phong đã có một quá trình lao động nghiêm túc và đầu tư tâm huyết, đam mê trong suốt thời gian dài. Hy vọng với những nỗ lực không ngừng, cùng sự nghiêm túc với nghệ thuật, thì những sản phẩm sắp tới của Châu Khải Phong sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ.

    PV

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EZl6b7FRcF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-khai-phong-pha-san-va-liet-hai-chan-trong-mv-moi-a136149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan