+Aa-
    Zalo

    Cháu trai đâm chết người tại đám tang của bà nội

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi uống rượu tại đám tang của bà nội, Sơn dùng dao bấm mang sẵn trong người đâm 2 người, hậu quả khiến một người tử vong.
    chau trai dam chet nguoi tai dam tang cua ba noi
    Sơn tại cơ quan công an - Ảnh: VNN

    Ngày 17/4, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã bắt tạm giam Hoàng Thái Sơn (SN 1995, trú tại xã Đông Xá, huyện Vân Đồn) về tội giết người. Sau khi gây án, Sơn đã tới cơ quan công an đầu thú.

    Nhận định hành vi của Sơn có tính chất côn đồ hung hãn, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà gây án, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Thái Sơn về tội “Giết người”.

    Trước đó, khoảng 19h30 ngày 4/4, Hoàng Thái Sơn sau khi uống rượu tại đám tang của bà nội của Sơn tại thôn Đông Hải, xã Đông xá, huyện Vân Đồn có đi đến chỗ nhóm bạn của anh Hoàng Văn Thanh (SN 1985, trú tại phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long) là anh em họ với Sơn đang đốt lửa tại đầu ngõ, cách đám tang khoảng 6m.

    Tại đây, Sơn và nhóm trên xảy ra cãi nhau liên quan đến mâu thuẫn giữa Sơn và Trần Quang Trung (người trong nhóm bạn của Hoàng Văn Thanh) xảy ra trong đám tang cho bà nội của Sơn ngày 3/4.

    Sơn đã sử dụng dao bấm mang sẵn trong người đâm vào lòng bàn tay phải của anh Nguyễn Hào Hiệp, làm anh Hiệp ngã xuống đất. Sau đó, đối tượng đâm tiếp anh Trung làm nạn nhân gục xuống đường.

    Những người còn lại trong nhóm đã đưa anh Trung và anh Hiệp đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Vân Đồn, tuy nhiên anh Trung tử vong trên đường.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-trai-dam-chet-nguoi-tai-dam-tang-cua-ba-noi-a534452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan