+Aa-
    Zalo

    Cháu trai quốc vương Brunei nhập viện vì dị ứng thức ăn ở SEA Games 30

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cháu trai quốc vương Brunei - Faiq Bolkiah nhập viện vì dị ứng thức ăn, bếp trưởng phụ trách vấn đề ẩm thực ở SEA Games 30 phải lên tiếng giải thích.

    Sau khi cháu trai quốc vương Brunei - Faiq Bolkiah nhập viện vì dị ứng thức ăn, bếp trưởng phụ trách vấn đề ẩm thực ở SEA Games 30 phải lên tiếng giải thích.

    Cháu trai của Quốc vương Brunei nhập viện vì dị ứng thức ăn ở SEA Games 30.

    ABS-CBN News (Philippines) đưa tin, Faiq Jefri Bolkiah - cháu trai của Quốc vương Brunei đã phải nhập viện vì dị ứng thức ăn trước trận ra quân của U22 Brunei tại SEA Games 30.

    Mặc dù sự việc xảy ra từ ngày 24/11 nhưng đến nay, thông tin này mới được tiết lộ. Được biết, Faiq Jefri Bolkiah đã cấp cứu ở bệnh viên Manila Doctor's trong tình trạng bị bị sưng môi và cứng cổ họng.

    Cầu thủ số 9 của U22 Brunei dị ứng với đậu phộng trong món cà ri tại khách sạn mà U22 Brunei đóng quân.

    ABS-CBN News cho biết, việc Faiq bị dị ứng với đậu phộng đã được ghi rõ trong bảng đăng ký thông tin vận động viên mà Brunei gửi cho nước chủ nhà trước đó. Đây là thông tin được trưởng bộ phận y tế Brunei Faisal Hashim xác nhận với tờ báo này.

    Thông tin trên khiến nhiều người phẫn nộ vì những sai sót liên tiếp xuất hiện trong khâu hậu cần của BTC SEA Games 30.

    Lên tiếng về vấn đề này, bếp trưởng SEA Games 30, người phụ trách ẩm thực cho các vận động viên của giải đấu, ông Bruce Lim chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với HLV hoặc bất kì thành viên nào của U22 Brunei để phối hợp điều tra, tìm ra những hạn chế về chế độ ăn uống của họ. Chúng tôi sẽ thay thế quy trình kiểm tra kép thức ăn, thay vào đó sẽ kiểm tra ba lần để đảm bảo không ai bị dị ứng ở SEA Games 2019".

    "BTC sẽ "xem xét" những sai sót có thể dẫn đến việc nhập viện của thành viên hoàng gia Brunei. Tôi sẽ xem xét điều đó. Chúng tôi cố gắng hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng và HLV của họ.

    Quan điểm chính của tôi là an toàn thực phẩm. Tôi muốn chắc chắn rằng tất cả sẽ cảm thấy sự hiếu khách của người Philippines thông qua các món ăn được phục vụ ở SEA Games năm nay", ông Bruce Lim nói thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-trai-quoc-vuong-brunei-nhap-vien-vi-di-ung-thuc-an-o-sea-games-30-a302581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan