+Aa-
    Zalo

    Châu Tử Đan đóng Kiều Phong trong "Thiên long bát bộ" bản mới, ra yêu cầu cao với nữ chính

    • DSPL
    ĐS&PL Đối với lần tái xuất màn ảnh này, Chân Tử Đan muốn sản xuất một tác phẩm chỉn chu về mọi khía cạnh. Ngôi sao võ thuật Trung Quốc cũng tuyên tố sẽ tạo ra một Kiều Phong mạnh nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ.

    Ngày 19/5, HK01 đưa tin sau Ỷ Thiên Đồ Long ký, nhà sản xuất Vương Tinh tiếp tục bắt tay chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp khác của cố nhà văn Kim Dung là Thiên long bát bộ. Theo nguồn tin, bản phim mới mang tên Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện.

    Tác phẩm sẽ khai máy ở phim trường Hoành Điếm vào tháng 7, quay ngoại cảnh ở Sơn Tây, Cảnh Hồ (Trung Quốc). Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện có kinh phí sản xuất 200 triệu HKD (25,4 triệu USD). Trong đó, Chân Tử Đan cũng góp vốn, đầu tư 100 triệu HKD (12,7 triệu USD).

    HK01 cho biết Chân Tử Đan nhận lời tham gia dự án với vai trò diễn viên chính kiêm giám đốc sản xuất. Tài tử Diệp Vấn được chọn vào vai Kiều Phong. Nam nghệ sĩ tuyên bố sẽ tạo ra Kiều Phong mạnh nhất lịch sử.

    chau tu dan dong kieu phong trong thien long bat bo ban moi ra yeu cau cao voi nu chinh1
    Poster phim Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện. Ảnh: HK01.

    Kiều Phong là nhân vật chính trong ba nhân vật tiêu biểu của tiểu thuyết kiếm hiệp Thiên long bát bộ do nhà văn Kim Dung sáng tác. Kiều Phong là một trong những đại anh hùng xuất chúng, có võ công thuộc hàng huyền thoại, vô địch trong tiểu thuyết của Kim Dung. Anh cũng là người sống trượng nghĩa, hào sảng, luôn hết lòng vì người mình yêu.

    Thiên long bát bộ là một tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung và tác phẩm này tạo cảm hứng sáng tác cho nhiều thế hệ đạo diễn, nhà sản xuất. Đây cũng là tác phẩm được chuyển thể thành phim truyền hình nhiều lần bởi cả các nhà sản xuất đại lục và Hong Kong.

    Đối với lần tái xuất màn ảnh này, Chân Tử Đan muốn sản xuất một tác phẩm chỉn chu về mọi khía cạnh. Ngôi sao võ thuật Trung Quốc cũng tuyên tố sẽ tạo ra một Kiều Phong mạnh nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ. Được biết, nam diễn viên đã bỏ ra số tiền là 12,7 triệu USD (khoảng 294 tỷ đồng) để đầu tư vào phim.

    chau tu dan dong kieu phong trong thien long bat bo ban moi ra yeu cau cao voi nu chinh2
    Nam diễn viên Châu Tử Đan. Ảnh: Sina.

    Ngoài mong muốn phim chỉn chu về mặt hình ảnh, nhân vật, Chân Tử Đan còn có yêu cầu rất cao về khoản diễn viên. Theo đó, nam diễn viên yêu cầu nữ chính của Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện phải là người chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, có nền tảng võ thuật và diễn xuất tốt. Có nguồn tin cho biết, nhà sản xuất đã đề cử Trần Ngọc Kỳ cho vai nữ chính A Châu. Trước đây, nàng “gà cưng” của Đường Yên đã từng đảm nhận vai quận chúa Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký 2019.

    Với yêu cầu cực khắt khe khi tuyển chọn vai nữ chính cho phim, cư dân mạng cho rằng dàn tiểu Hoa đình đám hiện nay sẽ khó có cơ hội giành được vai. Trong khi Dương Mịch, Angelababy vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ thì loạt tiểu Hoa 9x nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử lại không có diễn xuất và nền tảng võ thuật tốt.

    Chân Tử Đan sinh ra trong gia đình võ thuật, từ nhỏ theo mẹ học các môn truyền thống Trung Quốc. Năm 11 tuổi, gia đình di cư sang Mỹ, Chân Tử Đan tiếp cận những bộ môn võ khác. Trên QQ, tài tử từng nói anh không coi bản thân là cao thủ: "Tôi luyện võ từ nhỏ nhưng về cơ bản, tôi dồn tâm huyết cuộc đời cho điện ảnh. Tôi là một võ sĩ nghiệp dư và là một người làm phim chuyên nghiệp".

    Khi được hỏi môn phái nào ảnh hưởng tới anh nhiều nhất, tài tử đáp dưới góc độ người làm phim, môn phái nào cũng quan trọng. Hiện, nhiều khán giả cho rằng phim đấu võ Hoa ngữ "bịp bợm, phi thực tế, thổi phồng võ công", Chân Tử Đan nhận định võ thuật có tính khoa học cao, thể hiện kỹ năng cơ thể rõ ràng. "Khán giả không nên đánh đồng võ thuật và võ hiệp vì đó là hai khái niệm hoàn toàn khác. Một đường quyền chỉ là một đường quyền nhưng truyện kiếm hiệp thần thánh hóa nó", tài tử nói.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-tu-dan-dong-kieu-phong-trong-thien-long-bat-bo-ban-moi-ra-yeu-cau-cao-voi-nu-chinh-a538329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan