+Aa-
    Zalo

    Châu Việt Cường từng gọt má, bơm cằm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Châu Việt Cường từng sang Thái Lan phẫu thuật mặt, gọt má, bơm cằm và mới đây là làm lại răng.

    Châu Việt Cường từng sang Thái Lan phẫu thuật mặt, gọt má, bơm cằm và mới đây là làm lại răng.
    Chiều 6/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người”, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Việt Cường (nghệ danh Châu Việt Cường, SN 1978, quê Hà Trung, Thanh Hóa) để phục vụ công tác điều tra.
    Ngôi sao - Châu Việt Cường từng thẩm mỹ khuôn mặt trước khi bị tạm giữ, điều tra

    Thông tin Châu Việt Cường có liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ khiến nhiều người bàng hoàng.

    Một người bạn chơi với Châu Việt Cường lâu năm cho biết: "Ngày mới vào nghề, Châu Việt Cường nghèo lắm. Chỗ nào mời đi hát, cậu ấy cũng đi. Ngày đó, Cường hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lắm, cứ thấy nhạc là lên sân khấu nhảy loạn xạ và hát rồi hỏi bạn bè: Tôi hát đã giống anh Đàm Vĩnh Hưng chưa?

    Khoảng 3 năm nay, cuộc sống của Cường đỡ khó khăn hơn, do có nhiều show diễn và cũng chịu khó đi các tỉnh hát. Ngày xưa Cường xấu hơn bây giờ với da đen, tóc đuôi dế, người gầy gò lắm. Khi có tiền, Châu Việt Cường "đập đi làm lại" gần như toàn bộ khuôn mặt. Cậu ấy sang Thái Lan phẫu thuật mặt, gọt má, bơm cằm và mới đây là làm lại răng".

    Ngôi sao - Châu Việt Cường từng thẩm mỹ khuôn mặt trước khi bị tạm giữ, điều tra (Hình 2).

    Châu Việt Cường đang hát trên sân khấu.

    "Từ khi có tiền, cậu ấy mới bắt đầu ăn chơi. Bạn bè trong giới gặp gỡ thì cũng nói nhưng không nghe. Chơi với anh em, thì Cường sòng phẳng lắm. Nếu không vướng vào chuyện kinh khủng kia, thì vào tối 5/3, Cường đã có 2 show diễn ở ngoại thành Hà Nội. Chỉ thương bố mẹ và vợ con cậu ta, không biết có chịu được cú sốc như thế này không?" - người bạn của Châu Việt Cường cho hay. 

    Trước thông tin cho rằng “ca sĩ Châu Việt Cường buồn chuyện gia đình nên dẫn tới việc dùng ma túy ”, chị N.N.A (vợ Cường) thẳng thắn bày tỏ: “Tôi không giấu việc này. Tôi và anh Cường trục trặc mấy tháng nay, hiện giờ đang ly thân. Nếu trách thì sẽ trách nhiều lắm, nhiều cái anh ấy sai, nhưng tôi vẫn cố vượt qua, và ở bên anh ấy lúc này cho hết tình hết nghĩa”.
    Người phụ nữ trên cũng nhấn mạnh rằng, sự việc đã xảy ra thì chị và mọi người trong nhà sẽ cố gắng tháo gỡ trên tinh thần thượng tôn pháp luật, song điều chị lo lắng và mong mỏi nhất lúc này là dư luận tôn trọng sự riêng tư của gia đình, đặc biệt là khi con của chị còn nhỏ, chưa biết gì nhiều.

    “Giờ ngoài việc hỗ trợ anh Cường, tôi chỉ nghĩ tất cả về con mình. Tôi mong dư luận hiểu, đừng để ảnh hưởng tới vợ con anh ấy. Giờ gia đình đau lòng lắm!”, chị N.A bày tỏ mong muốn.

    Nam Anh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-viet-cuong-tung-got-ma-bom-cam-a221654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan