+Aa-
    Zalo

    Cháy bar Luxury: Bơm nước hồ Tây dập lửa ngút trời suốt 4h

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Luxury - một bar lớn nằm trên phố Yên Phụ, Tây Hồ (Hà Nội) đã bốc cháy ngùn ngụt vào khoảng 23 giờ đêm 23/9. Rất đông khách đang vui chơi hoảng hốt bỏ chạy ra đường. Đến gần 3h sáng nay ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

    (ĐSPL) - Luxury - một bar lớn nằm trên phố Yên Phụ, Tây Hồ (Hà Nội) đã bốc cháy ngùn ngụt vào khoảng 23 giờ đêm 23/9. Rất đông khách đang vui chơi hoảng hốt bỏ chạy ra đường. Đến gần 3h sáng nay ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

     

     

    Theo người dân gần khu vực đám cháy cho biết, trước khi cháy phát ra, một tiếng nổ rồi đám lửa bùng lên từ tầng 2 của tòa nhà. Sau đó đám cháy bùng phát mạnh nhất vào khoảng 24 giờ. Tại thời điểm đám cháy xảy ra nhà hàng rất đông khách, rất may đa phần khách đã thoát ra ngoài. 

    Ngoài các xe chữa cháy được điều đến hiện trường thì chúng tôi được biết, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã bố trí hai máy bơm cao áp bơm nước trực tiếp từ Hồ Tây lên hiện trường vụ cháy. 

    Cháy bar Luxury ở Hà Nội: Nguyên nhân do chập điện

    Lực lượng phòng cháy chữa cháy đang đamg nhiệm vụ.

    Theo ghi nhận của phóng viên được biết đã có 5 người bị ngạt khói được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanhpôn; sau khi được sơ, cấp cứu các nạn nhân đã trở lại bình thường.

    Bar Luxury nằm gần Showroom ôtô nên các lực đã phải di chuyển toàn bộ ôtô ra ngoài. Tiếng còi xe cứu hỏa, cứu thương phát đi inh ỏi cả tuyến phố. Một nhân viên Y tế cho biết, khoảng 5 người bị thương, trong đó một nạn nhân bị nặng hơn cả tên là Việt Anh bị ngạt khói, được đưa đi cấp cứu và đã tỉnh lại.

    Theo một cán bộ tại hiện trường cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Được biết đêm 26/9 này, nam ca sĩ Quang Hà sẽ biểu diễn tại đây nên rất đông người xem.

    Cháy bar Luxury ở Hà Nội: Nguyên nhân do chập điện

    Hình ảnh ngọn lửa bốc lên từ tầng 2 của bar.

    Bar Luxury là điểm đến mà dân chơi Hà thành thường lui tới, bar cũng thu hút được khá nhiều khách khách nước ngoài

    Đến thời điểm 2 giờ đám cháy bùng phát trở lại nhưng lực lượng phòng cháy chữa cháy đã khống chế kịp thời. Đến 2 giờ 30 đám cháy được dập tắt hoàn toàn nhưng lực lượng cứu hỏa vẫn bơm nước để giảm nhệt và ngăn đám cháy bùng phát trở lại.

    Các cơ quan chức năng quận Tây Hồ đang bảo vệ hiện trường và mở rộng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-bar-luxury-bom-nuoc-ho-tay-dap-lua-ngut-troi-suot-4h-a52032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan