+Aa-
    Zalo

    Cháy bệnh viện ở Ấn Độ, ít nhất 18 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Ấn Độ mới đây tiếp tục xảy ra một vụ hỏa hoạn tại bệnh viện khiến 18 người tử vong, trong đó có cả nhân viên của bệnh viện.

    Ấn Độ mới đây tiếp tục xảy ra một vụ hỏa hoạn tại bệnh viện khiến 18 người tử vong, trong đó có cả nhân viên của bệnh viện.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra tại Bệnh viện Welfare, nằm trên đường cao tốc Bharuch-Jambusar, thành phố Bharuch, bang Gujarat của Ấn Độ vào khoảng 1h ngày 1/5 (giờ địa phương). Được biết, bệnh viện này đang được một quỹ tín thác điều hành.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp dập lửa. Khoảng 1 giờ sau đó, đám cháy ở Bệnh viện Welfare đã được khống chế.

    “Theo thông tin vào lúc 6h30 cùng ngày, số người chết trong vụ hỏa hoạn này là 18 người. Ngay sau vụ cháy, chúng tôi đã xác nhận có 12 người thiệt mạng”, một sĩ quan cảnh sát cho hay.

    Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại Bệnh viện Welfare (Ấn Độ) khiến ít nhất 18 người tử vong. Ảnh: ANI

    Ông Rajendrasinh Chudasama, lãnh đạo cảnh sát thành phố Bharuch cho hay ít nhất 12 bệnh nhân đang điều trị ở khu COVID-19 đã thiệt mạng vì hít phải hơi ngạt. Theo NDTV, không rõ 6 nạn nhân còn lại cũng thiệt mạng ở Bệnh viện Welfare hay đang trên đường được chuyển đến các bệnh viện khác.

    Một nhân viên cứu hỏa cho hay, khoảng 50 bệnh nhân khác đang điều trị ở Bệnh viện Welfare đã được người dân và lính cứu hỏa giải cứu. Những người này hiện đã được đưa tới các bệnh viện gần đó. Hiện, vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn.

    Thời gian gần đây, Ấn Độ liên tục xảy ra các vụ cháy bệnh viện. Vào hôm 28/4, một vụ hỏa hoạn tại bệnh viện tư nhân ở bang Maharashtra đã khiến ít nhất 4 bệnh nhân COVID-19 thiệt mạng. Trước đó, vào ngày 22/4, một bệnh viện khác ở bang này bốc cháy làm ít nhất 13 bệnh nhân COVID-19 tử vong. 

    Đinh Kim(Theo NDTV, The Hindu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-benh-vien-o-an-do-it-nhat-18-nguoi-thiet-mang-a364258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan