+Aa-
    Zalo

    Cháy căn bungalow của cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Sa Pa

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo phường Cầu Mây, vụ cháy thiêu rụi một căn bungalow và một nhà gỗ cấp 4. May mắn, không có thương vong về người.

    Báo Lao Cai đưa tin, vụ cháy xảy ra lúc 9h30 ngày 10/12, tại cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú Rùa's House Mountain Hamlet Sapa thuộc tổ 2, phường Cầu Mây (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên một căn nhà gỗ và một Bungalow của cơ sở này.

    lua-chay-ngun-ngut-khoi-boc-cao-tai-can-bungalow-o-sa-pa.mp4

    Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của phường Cầu Mây đã nhanh chóng tới hiện trường kết hợp cùng người dân tham gia chữa cháy. Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an thị xã cũng đã điều 1 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ đến phối hợp với lực lượng tại địa phương ứng cứu, dập lửa.

    chay can bungalow cua co so kinh doanh dich vu luu tru tai sa pa1
    Đám cháy bao trùm hoàn toàn căn nhà gỗ. Ảnh: Báo Lào Cai.

    Đến khoảng 11h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Theo thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn thiêu rụi 1 căn nhà gỗ với diện tích khoảng 100 m2, 1 căn bungalow cùng nhiều vật dụng, tài sản khác của cơ sở lưu trú trên, báo VTC News đưa tin.

    Theo thông tin từ Tiền Phong, khi được hỏi về giấy phép xây dựng, các thủ tục về đất đai, kinh doanh và phòng cháy chữa cháy đối với cơ sở kinh doanh lưu trú Rùa house Mountain Hamlet Sapa, lãnh đạo phường Cầu Mây cho biết mới nhận nhiệm vụ, nên sẽ cho kiểm tra và thông tin đến báo chí sau.

    Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an thị xã Sa Pa điều tra, làm rõ.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-can-bungalow-cua-co-so-kinh-doanh-dich-vu-luu-tru-tai-sa-pa-a602886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan