+Aa-
    Zalo

    Cháy căn hộ tầng 31 chung cư Linh Đàm, cư dân hoảng loạn tháo chạy xuống dưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa bùng phát từ một căn hộ ở tầng 31, chung cư HH Linh Đàm khiến nhiều người dân sinh sống tại đây hoảng loạn tháo chạy.

    Ngọn lửa bùng phát từ một căn hộ ở tầng 31, chung cư HH Linh Đàm khiến nhiều người dân sinh sống tại đây hoảng loạn tháo chạy.

    Vào khoảng 13h hôm nay (12/10), khói nghi ngút bốc ra từ ban công một căn hộ ở tầng 31 của tòa HH2B, thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai - Hà Nội). Phát hiện sự việc, người dân hoảng loạn hô hoáng nhau tháo chạy ra ngoài.

    Cư dân sợ hãi tháo chạy xuống dưới. Ảnh: Saostar

    Lúc này trong nhà không có người, khoá cửa. Ngay sau đó một số người dân đã phá cửa tiến hành dùng nước dập lửa. Theo quan sát ngọn lừa bùng lên dữ dội ở khu vực mái hiên nơi phơi quần áo.

    Căn hộ nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Saostar

    Khi nhận được thông tin, Lực lượng PCCC khu vực đã huy động 4 xe chữa cháy, cùng xe thang và hàng chục cảnh sát xuống hiện trường, nhanh chóng tổ chức dập lửa. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

    Nhiều xe cứu hoả được điều động đến dập lửa. Ảnh:Saostar

    Liên quan đến vụ cháy lớn chung cư ở Linh Đàm, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ cháy là do sơ suất của hộ dân dẫn đến chập máy giặt gây ra.

    Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng thời điểm đó đã khiến hàng nghìn người sinh sống tại chung cư này hoảng loạn, vội vàng chạy xuống dưới đất thoát thân.

    Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.

    Bích Liên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-can-ho-tang-31-chung-cu-linh-dam-cu-dan-hoang-loan-thao-chay-xuong-duoi-a247442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan