+Aa-
    Zalo

    Cháy chợ Phùng Khoang: Tìm thấy thi thể chủ tiệm bánh mỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ hỏa hoạn sáng 18/5 tại chợ Phùng Khoang (Hà Nội) làm cả gia đình cửa hàng bánh mỳ mắc kẹt. Khi người dân phá cửa vào giải cứu, anh D. đã tử vong.

    (ĐSPL) - Vụ hỏa hoạn sáng 18/5 tại chợ Phùng Khoang (Hà Nội) làm cả gia đình cửa hàng bánh mỳ mắc kẹt. Khi người dân phá cửa vào giải cứu, anh D. đã tử vong.
    Liên quan đến vụ cháy vào sáng nay (18/5) tại chợ đầu mối Phùng Khoang (Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội), theo tin tức từ báo Tiền Phong, một nạn nhân nam giới, chủ cửa hàng bánh mỳ số 26 Phùng Khoang đã tử vong sau vụ hoả hoạn. Hiện, 3 người còn lại gồm vợ, bé gái khoảng 8 tháng tuổi (con chủ quán) và một phụ nữ giúp việc bị bỏng vẫn đang được cấp cứu ở bệnh viện.
    Như tin tức đã đưa, khoảng 5h30 ngày 18/5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại chợ đầu mối Phùng Khoang.

    Hiện trường vụ cháy chợ Phùng Khoang khiến 1 người thiệt mạng.

    Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, mọi người bất ngờ ngửi có mùi khét, khi chạy ra tới nơi thì phát hiện ngọn lửa cháy bùng trên chợ Phùng khoang, cột khói cao đến hàng chục mét.
    Theo những nhân chứng, ngọn lửa bắt đầu phát ra từ ki ốt 26 đường Phùng Khoang, sau đó nhanh chóng lan rộng sang ba ki ốt khác.
    Phá được cửa, người dân lao vào cứu 4 nạn nhân mắc kẹt, trong đó có hai cháu nhỏ. Ngọn lửa sau đó cùng bùng lên lan sang 3 ki-ốt bên cạnh và dãy cửa hàng liền kề phía sau.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã khẩn trương tới hiện trường, tới 7h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế.
    Đến hơn 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Phạm Văn D. (39 tuổi) quê ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Anh D. là chủ tiệm cửa hiệu bánh mỳ. Thời điểm xảy ra cháy, anh D. có mặt trong cửa hàng cùng vợ và các con.
    Ba nạn nhân còn lại (gồm vợ và hai con) bị thương và đã được chuyển tới Bệnh viện Bỏng quốc gia cấp cứu.
    Trong sáng nay, lãnh đạo UBND quận Nam Từ Liêm và phường Trung Văn đã đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân hỗ trợ 15 triệu đồng.
    Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    MINH SANG (Tổng hợp)
    Xem thêm video: Clip 200 xe Minsk diễu phố Hà Nội, nhả khói kinh hoàng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-cho-phung-khoang-tim-thay-thi-the-chu-tiem-banh-my-a94903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.