+Aa-
    Zalo

    Cháy cửa hàng quần áo ở Đà Nẵng, nhiều người may mắn thoát nạn

    (ĐS&PL) - Vụ cháy xảy ra tại cửa hàng kinh doanh đồ mẹ và bé tại số 160 Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng đã được khống chế dập tắt.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h45 tối 7/8, tại cửa hàng xảy ra nhiều tiếng nổ kèm theo mùi khét và khói, lửa bốc lên nên hô hoán mọi người trong cửa hàng bỏ chạy thoát được ra ngoài và tri hô kêu mọi người hỗ trợ dập lửa và báo cho lực lượng chữa cháy.

    Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy TP.Đà Nẵng đã huy động 5 xe chữa cháy chuyên dụng và các phương tiện chữa cháy hiện đại cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ cơ động đến hiện trường dập lửa.

    Do cửa hàng buôn bán tã lót, quần áo nên lửa bùng cháy dữ dội, bốc khói đen kịt. Lực lượng chữa cháy phải rất vất vả để dập lửa.

    chay cua hang quan ao o da nang nhieu nguoi may man thoat nan
    Lực lượng chức năng khống chế được đám cháy. (Ảnh: TTXVN)

    Tại hiện trường, lửa đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng. Hiện các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Trước đó, vào chiều ngày 7/8, trên địa bàn Đà Nẵng cũng xảy ra một vụ cháy khiến 3 người tử vong. Cụ thể, vào khoảng 14h15 cùng ngày, người dân sống gần căn nhà số 459 Trưng Nữ Vương (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) nghe tiếng nổ lớn và phát hiện trên phòng ngủ ở tầng 2 căn nhà này bốc khói nghi ngút.

    Lúc này, căn nhà khóa cửa, sau đó người dân cùng dân quân địa phương ngay lập tức phá cửa tiếp cận, đồng thời gọi điện báo lực lượng cứu hỏa. 30 phút sau khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Công an quận Hải Châu đã khống chế được đám cháy.

    Lực lượng chức năng phát hiện 3 người tử vong là 3 mẹ con. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này đang được điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-cua-hang-quan-ao-o-da-nang-nhieu-nguoi-may-man-thoat-nan-a547056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan