+Aa-
    Zalo

    Cháy dữ dội 3 cửa hàng phụ tùng xe máy, dân hoảng loạn tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ba cửa hàng phụ tùng xe máy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM bốc cháy dữ dội khiến người dân hoảng loạn tháo chạy.

    (ĐSPL) - Ba cửa hàng phụ tùng xe máy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM bốc cháy dữ dội khiến người dân hoảng loạn tháo chạy.

    Xem video:

     

     Theo tin tức trên báo Người lao động, vào khoảng 17h30 ngày 6/11, tại cửa hàng bán phụ tùng xe máy, số 537A, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (đoạn gần cầu Sơn, quận Bình Thạnh, TP.HCM bất ngờ bốc cháy. (Ảnh Người lao động)
     Ngọn lửa nhanh chóng lan ra 2 nhà gần kề cũng sửa chữa xe máy, khiến người dân chỉ biết tháo chạy và tri hô người ứng cứu. (Ảnh Người lao động)

     Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh đã điều 4 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để hiện trường. (Ảnh PLO)

     Theo nhận định ban đầu của lực lượng công an, vụ hoả hoạn xuất phát từ căn nhà kinh doanh phụ tùng và lốp xe rồi lan nhanh qua hai căn nhà bên cạnh gây cháy lớn. (Ảnh Người lao động)

    Nhiều vật dụng trong những ngôi nhà bị cháy lan đã bị thiêu rụi dù trước đó người dân đã nhanh chóng khiêng những đồ đạc có giá trị như xe máy, ti vi… ra ngoài để phòng cháy lan. (Ảnh Zing)

    Cháy dữ dội 3 cửa hàng phụ tùng xe máy, dân hoảng loạn tháo chạy

    Đến 19h30, lửa được khống chế, chưa phát hiện ra thương vong và chưa thống kê được tài sản thiệt hại. (Ảnh Người lao động)

     Người dân còn chưa hết hoang mang vì hỏa hoạn xảy ra quá bất ngờ. Vụ cháy khiến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh bị phong toả khiến hàng chục con đường khác xung quanh như D1, D3, D5, Nguyễn Xí, xa lộ Hà Nội lâm vào tình trạng ùn tắc nghiêm trọng. (Ảnh Zing)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-du-doi-3-cua-hang-phu-tung-xe-may-dan-hoang-loan-thao-chay-a67836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan