+Aa-
    Zalo

    Cháy khách sạn, hai khách Trung Quốc bị ngạt khói

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một khách sạn nằm ở phường 15, quận 11 (TP HCM) phát cháy khiến các nhiều khách lưu trú nháo nhào bỏ chạy. Trong đó có hai khách người Trung Quốc bị ngạt khói.

    (ĐSPL) - Một khách sạn nằm ở phường 15, quận 11 (TP HCM) phát cháy khiến các nhiều khách lưu trú nháo nhào bỏ chạy. Trong đó có hai khách người Trung Quốc bị ngạt khói và được giải cứu.

    Thông tin từ tờ Thanh niên, theo nhiều nhân chứng, khoảng 18h50 tại địa điểm trên, khói đột ngột bốc lên từ một căn phòng trống ở tầng 1 khách sạn này. Khói bốc lên nghi ngút khiến hàng chục khách của khách sạn hoảng hốt chạy thoát thân ra ngoài. Hai du khách người Trung Quốc bị mắc kẹt trên tầng 3 hô hoán kêu cứu.

    Khách sạn H.A có ba tầng và ngọn lửa bốc lên từ một phòng ở tầng trệt. Ảnh: Thanh niên.

    Tờ Pháp luật TPHCM cho hay, sau khi vụ cháy bùng phát, nhân viên khách sạn đã gọi điện báo lực lượng cảnh sát PCCC, nhiều người tìm biện pháp dập lửa, di tản những khách còn ở trong các phòng.

    "Nghe thấy tiếng kêu cháy, tôi bỏ chạy ra ngoài, không kịp mang theo cả đồ đạc. Nhiều người khác cũng hốt hoảng tháo chạy, một số người bị ngạt khói", một vị khách thuê phòng ở tầng một cho biết.

    Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an quận 11 đã điều động năm xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy.

    Trước đó ít phút, toàn bộ khách thuê ở các phòng đều tháo chạy ra ngoài, riêng hai khách người Trung Quốc trú ở tầng ba bị ngạt khói được các chiến sĩ cảnh sát PCCC đeo mặt nạ chống độc và giải cứu qua lối cầu thang bộ.

    Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế. Theo thông tin ban đầu, một phòng ở tầng trệt của khách sạn đã bị lửa thiêu rụi.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

    BTV(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]oosOO93SRb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-khach-san-hai-khach-trung-quoc-bi-ngat-khoi-a107299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.