+Aa-
    Zalo

    Cháy kho hàng 1000m2, hàng trăm chiến sĩ PCCC đến khống chế ngọn lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kho hàng 1000m2 đã bị thiêu rụi hoàn toàn ngay trong đêm 13/10, tại phố Phú Thọ 3, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa sau nhiều tiếng nổ.

    (ĐSPL) – Kho hàng 1000m2 đã bị thiêu rụi hoàn toàn ngay trong đêm 13/10, tại phố Phú Thọ 3, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa sau nhiều tiếng nổ.

    Tin tức từ Trí thức trẻ, theo một số người dân có mặt tại hiện trường, tối 13/10, nhiều người dân qua xưởng thì phát hiện có mùi khét. Đến khoảng 22h, ngọn lửa bốc lên dữ dội sau nhiều tiếng nổ. Rất đông người dân tri hô và cùng nhau đưa các xe ôtô và bình gas ra ngoài đồng thời báo lên cơ quan chức năng”.

    [mecloud]rtviJpa90F[/mecloud]

    Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, hàng trăm chiến sĩ PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa cùng nhiều lực lượng được điều đến hiện trường dập lửa.

    Hiện trường kho hàng bị cháy. (Ảnh: Dân Trí)

    Mất nhiều giờ đồng hồ, lực lượng chữa cháy vẫn không khống chế được đám cháy. Lửa vẫn bùng phát mạnh thiêu rụi toàn bộ những hàng hóa và các vật dụng bên trong.

    Tin tức từ Dân Trí, để khống chế được đám cháy, lực lượng chữa cháy đã phải điều thêm máy xúc đến hiện trường. Các bức tường, gian nhà phía sau kho hàng đã được máy xúc phá bỏ để lực lượng cứu hỏa phun nước vào dập lửa. Trên mái nhà, lính cứu hỏa cũng đã tháo dỡ mái tôn để phun nước vào. Nhiều người dân cùng chung tay dập lửa cứu kho hàng.

    Đến khoảng 3h sáng nay, sau hơn 5 tiếng vật lộn, lực lượng chữa cháy mới khống chế được ngọn lửa tại kho hàng. Tại một số gian hàng, những đám khói bốc lên nghi ngút tiếp tục được lực lượng PCCC đưa nước vào dập tắt hoàn toàn.

    Lực lượng cứu hỏa đến để tìm cách khắc phục đám cháy. (Ảnh Dân Trí)

    Sau nhiều giờ chiến đấu với “giặc lửa”, khi lửa bị khống chế cũng là lúc nhiều chiến sĩ PCCC đã kiệt sức.

    Tại hiện trường vụ cháy, toàn bộ hàng hóa trong kho như: Ti vi, tủ lạnh, máy giặt, loa đài, nhiều xe ô tô, nước ngọt, bánh kẹo các loại... đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Nhiều xe ô tô đậu bên ngoài kho cũng bị lửa thui cháy đen một phần. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản ban đầu ước tính lên đến hơn chục tỷ đồng.

    Phải mất mấy tiếng đồng hồ lực lượng chữa cháy mới khống chế được ngọn lửa.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]SCabawESAC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-kho-hang-1000m2-hang-tram-chien-si-pccc-den-khong-che-ngon-lua-a114864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.