+Aa-
    Zalo

    Cháy kinh hoàng, thiêu rụi nhà máy giấy ở Bắc Ninh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một vụ cháy kinh hoàng xảy ra lúc 19h tối 4/5 tại Công ty giấy Thành Đạt (nằm trong cụm công nghiệp Phong Khê, Thành phố Bắc Ninh)
    (ĐSPL) - Một vụ cháy kinh hoàng xảy ra lúc 19h tối 4/5 tại Công ty giấy Thành Đạt (nằm trong cụm công nghiệp Phong Khê, Thành phố Bắc Ninh) đã thiêu rụi hàng nghìn m2 nhà xưởng, kho chứa hàng và nhiều máy móc thiết bị bên trong.
    Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ cháy kể lại, thời điểm xảy ra cháy, trời vẫn đang mưa rất to, mọi người đều cố gắng dập lửa đồng thời báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy đến ứng cứu.
    Cháy kinh hoàng tại nhà thiêu rụi máy giấy Bắc Ninh
                         Hiện trường vụ cháy nhà máy giấy Thành Đạt
    Ngay sau khi được thông báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bắc Ninh đã điều động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, lúc này ngọn lửa đã bốc cao, toàn bộ hàng hóa trong kho bị thiêu rụi, các tấm sắt bị méo mó, tả tơi do thời gian cháy kéo dài, một phần diện tích nhà xưởng bị sập.
    Cháy kinh hoàng tại nhà thiêu rụi máy giấy Bắc Ninh
                     Nhiều tài sản bên trong kho xưởng bị thiêu rụi
    Ông Trần Văn Thanh, bảo vệ nhà máy giấy cho biết: “May mắn hôm nay vẫn là ngày nghỉ nên công nhân chưa đến làm việc. Lúc xảy ra cháy, có một số người ở khối văn phòng công ty đã nhanh chân thoát được ra ngoài”.
    Một công nhân khác cho hay: "Lúc đó, chúng tôi đang ngồi trong nhà xem ti vi thấy mùi khét lẹt, khi mở cửa ra kiểm tra thì nhìn thấy đám cháy rất lớn ở Công ty cổ phần giấy Thành Đạt, mọi người thi nhau dập lửa nhưng bất lực trước ngọn lửa quá lớn".
    Cháy kinh hoàng tại nhà thiêu rụi máy giấy Bắc Ninh
            Vụ cháy kéo dài làm một phần diện tích nhà xưởng bị sập.
    Đến 23h00, xe cứu hỏa ở Gia Lâm, Hà Nội cũng đã được điều động đến hiện trường vụ cháy để dập lửa. Lực lượng phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Bắc Ninh và các cơ quan chức năng vẫn đang khống chế đám cháy nên chưa có thống kê con số thiệt hại. Rất may, đám cháy cũng chưa ghi nhận thiệt hại về người.
    Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
    Công ty giấy Thành đạt là công ty chuyên sản xuất giấy các loại, cung cấp giấy cho tất cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Với tổng diện tích khoảng hơn 8.000m2, bao gồm nhiều kho và nhà xưởng  chứa nhiều trang thiệt bị sản xuất và sản phẩm là giấy, vở học sinh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-kinh-hoang-thieu-rui-nha-may-giay-o-bac-ninh-a31659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đang lưu thông, xe tay ga bốc cháy ngùn ngụt

    Đang lưu thông, xe tay ga bốc cháy ngùn ngụt

    (ĐSPL) – Đang chở vợ lưu thông trên đường, người chồng thấy nóng ran ở dưới chân, khi phát hiện ra thì thấy lửa đã bốc lên. Hai vợ chồng vội vàng bỏ xe chạy thoát thân.