+Aa-
    Zalo

    Cháy lâu đài của đại gia Quảng Ninh: Nữ chủ nhà tử vong

    ĐS&PL Nữ chủ nhà trong vụ cháy toà lâu đài ở phường Cẩm Bình (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã tử vong trước khi đưa tới bệnh viện.

    Chiều 12/4, trả lời VTC News, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, nạn nhân trong vụ cháy toà lâu đài ở phường Cẩm Bình (TP.Cẩm Phả) đã tử vong trước khi đưa tới bệnh viện.

    Trong khi đó, lãnh đạo phường Cẩm Bình xác nhận, người thiệt mạng trong vụ cháy là nữ chủ nhà.

    biet-thu-trieu-do-o-quang-ninh-dang-chay-lon-co-nguoi-mac-ket-ben-trong.mp4

    Hiện trường vụ cháy tòa lâu đài.

    Thông tin ban đầu trên Người lao động, khoảng hơn 10h ngày 12/4, căn biệt thự tại khu đô thị mới ven biển phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả của gia đình ông Đ.X.H. bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Ngọn lửa bùng phát từ khu bếp của căn biệt thự tại tầng 1 rồi bốc cháy dữ dội, lây lan sang phòng khách.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã khẩn trương có mặt để dập tắt đám cháy, cứu hộ cứu nạn. Tuy nhiên, do bên trong căn biệt thự nhiều đồ gỗ nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

    Được biết, UBND TP.Cẩm Phả đã chỉ đạo UBND phường Cẩm Bình phối hợp cùng Công an phường và các lực lượng chức năng huy động các lực lượng cùng phương tiện, trang thiết bị chuyên dùng kịp thời có mặt tại hiện trường nhanh chóng triển khai các biện pháp chữa cháy.

    Chỉ trong thời gian ngắn, các lực lượng chức năng đã khống chế, dập tắt đám cháy kịp thời, không để lây lan ra các khu vực lân cận.

    Hiện, Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lau-dai-cua-dai-gia-quang-ninh-nu-chu-nha-tu-vong-truoc-khi-dua-toi-benh-vien-a533974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan