+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn ở Đồng Nai: Cha ném con gái từ mái nhà để thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong phút chốc, ngọn lửa bùng lên dữ dội trong căn nhà ở TP Biên Hòa, Đồng Nai. Anh Trần Trọng Hưng ném con gái từ mái nhà xuống cho người ở dưới và nhảy xuống.

    (ĐSPL) - Trong phút chốc, ngọn lửa bùng lên dữ dội trong căn nhà ở TP Biên Hòa, Đồng Nai. Anh Trần Trọng Hưng ném con gái từ mái nhà cho những người ở dưới và nhảy xuống cùng.

    Nạn nhân Trần Trọng Hưng và con gái Trần Ngọc Phương Hy (1 tuổi) thoát ra ngoài nhưng phải nhập viện cấp cứu do bị thương nặng.

    Tin tức trên Tri thức trực tuyến, sáng 27/6, lực lượng Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn khiến 4 người chết, 2 bị thương xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

    Đám cháy lớn đã làm căn nhà ở khu phố 6, phường Tân Biên (TP Biên Hòa) bị đổ sập, các vật dụng, hàng hóa bị thiêu rụi.

    Kể lại thời điểm phát hiện sự việc, những người hàng xóm của gia đình nạn nhân Đoàn Thị L. (59 tuổi, đã tử vong) vẫn chưa hết hoảng loạn.

    Bà Ngọc, sống căn nhà đối diện, cho biết khoảng hơn 2h cùng ngày, bà đang ngủ thì bị đánh thức bởi những tiếng nổ liên tiếp. Người phụ nữ thức dậy, ra ngoài kiểm tra thì phát hiện căn nhà bà Đoàn Thị L. đang chìm trong biển lửa.

    Hiện trường xảy ra vụ cháy lớn. Ảnh: VnExpress.

    “Tôi chạy đến nhưng cửa khóa chặt, không thể vào trong. Lúc đó, tôi gọi cảnh sát cứu hỏa rồi hô hoán hàng xóm đến dập lửa”, bà Ngọc nói.

    Biết nhiều người mắc kẹt bên trong, hàng xóm tìm cách phá cửa nhưng bất thành. Một nhân chứng cho biết, nhiều người dùng những cây gỗ thúc mạnh để phá cửa thép và phải mất hàng chục phút mới bung được bản lề. Cánh cửa không mở ra hẳn nên không ai chui được vào trong. 

    Nhân chứng Trần Ngọc Hà kể lại: “Ngọn lửa bốc lên dữ dội. Chị Nguyễn Thị Ngọc H. (27 tuổi, người đã tử vong) leo lên mái nhà kêu cứu nhưng sau đó mái tôn bị sập khiến chị tuột chân, rơi trở lại biển lửa. Anh Trần Trọng Hưng (chồng Hoa) ôm con gái 1 tuổi leo lên mái tôn rồi nhảy sang nhà bên cạnh tìm lối thoát. Lúc này, anh ném con xuống cho những người đứng dưới đất rồi nhảy xuống theo từ độ cao gần 3m”.

    Sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã có mặt ngay sau đó, dùng gỗ thúc vào cửa sau đó dùng kìm cộng lực cắt 2 tầng khóa, mang mặt nạ phòng độc, xông vào cứu người.

    4 nạn nhân được tìm thấy tại khu vực nhà tắm. Khi cảnh sát đưa ra ngoài, không có ai bị cháy nhưng 3 người đã tử vong. Cháu bé 5 tuổi thoi thóp được hô hấp nhân tạo nhưng cũng tử vong sau đó.

    Liên quan đến sự việc, báo VnExpress đưa tin, khoảng 2h30 ngày 27/6, người dân phát hiện lửa bùng lên tại căn nhà của bà Đoàn Thị L. (59 tuổi, phường Tân Biên, Biên Hòa). Lúc này, anh Trần Trọng Hưng (con trai bà L.) bế con nhỏ một tuổi leo lên nóc nhà hàng xóm và được người dân cứu. 

    Căn nhà kinh doanh sửa chữa điện lạnh, bên trong chứa nhiều máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa. Ngôi nhà chỉ có một cửa ra vào, xung quanh là nhà dân. Trong nhà lúc này còn bà L., chị Nguyễn Thị Ngọc H. (27 tuổi, vợ anh Hưng) và hai cháu nhỏ (4 tuổi và 5 tuổi) bị mắc kẹt. Do lửa đã bao trùm căn nhà nên anh Hưng và hàng xóm không thể vào trong cứu người.

    Gần một giờ sau, đám cháy được dập tắt, song căn nhà cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi. Bà L., chị H. và hai cháu nhỏ đã thiệt mạng.

    Hiện, cảnh sát đang phong tỏa hiện trường để điều tra.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]dI7TT2d4pf[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-o-dong-nai-cha-nem-con-gai-tu-mai-nha-de-thoat-nan-a137017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan