+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn ở Việt Trì: Đám cháy đã được dập tắt

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khoảng 45 phút xảy ra cháy, đến 16h chiều nay (16/8) đám cháy xảy ra tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú thọ đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về ngư
    Sau khoảng 45 phút xảy ra cháy, đến 16h chiều nay (16.8) đám cháy xảy ra tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú thọ đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người.
    Ngay sau khi nhận thông tin báo cháy xảy ra tại Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh dịch vụ Sông Hồng (Công ty), đường Hồng Hà, phường Bến Gót, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe chữa cháy tới hiện trường để dập tắt đám cháy sau khi bùng phát khoảng 45 phút.
    Cháy lớn ở Việt Trì: Đám cháy đã được dập tắt
    Đám cháy khiến khói bốc cao hàng chục mét và có thể quan sát từ xa.
    Theo quan sát của PV Lao Động lúc 14h30, nơi xảy ra cháy rất gần với Công ty giấy Việt Trì, một số xe cứu hỏa vẫn đang ra vào nơi xảy ra vụ cháy để lấy nước ở các trụ tiếp nước trên đại lộ Hùng Vương vào chữa cháy.
    Có mặt gần hiện trường xảy ra cháy, anh Nguyễn Thành Trung cho biết: "Khoảng hơn 15 giờ, bầu trời thành phố Việt Trì tối đen bời đang có cơn mưa lớn, bỗng dưng từ phía nhà xưởng của công ty bốc khói, đám cháy lớn bốc lên cao, chúng tôi và một số người dân đã gọi cứu hỏa, lúc đó rất đông người gọi".
    "Rất may sau khi đám cháy xảy ra được khoảng gần 20 phút thì mưa lớn đã diễn ra trên diện rộng ở thành phố Việt Trì, nhờ sự có mặt nhanh chóng của lực lượng phòng cháy, chữa cháy và mưa lớn nên đám cháy cơ bản được dập tắt" - anh Trung cho biết.
    Trao đổi với PV Lao Động, ông Nguyễn Đức Hoan, Chủ tịch UBND phường Bến Gót - cho biết: "Đám cháy xảy ra tại một nhà xưởng của công ty Sông Hồng, rất may đám cháy không gây thiệt hại về người, còn về tài sản thì hiện công an phường Bến Gót đang có mặt tại hiện trường để kiểm kê thiệt hại".
    Hiện công tác kiểm kê thiệt hại sau cháy đang được các cơ quan chức năng thực hiện tại hiện trường.
    Nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-o-viet-tri-dam-chay-da-duoc-dap-tat-a46559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan