+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn tại chợ ở Moskva,ít nhất 3.000 người phải sơ tán

    • DSPL
    ĐS&PL Đám cháy bùng lên dữ dội khiến nhiều xe hơi bốc cháy và nổ tung. Bầu trời Moskva đỏ rực và nhiều cột lửa cao bốc khói đen nghi ngút tại khu vực này.
    Đám cháy bùng lên dữ dội khiến nhiều xe hơi bốc cháy và nổ tung. Bầu trời Moskva đỏ rực và nhiều cột lửa cao bốc khói đen nghi ngút tại khu vực này.

    Theo thông tin từ TTXVN, ngày 8/10, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết một đám cháy lớn đã xảy ra tại một khu chợ bán vật liệu xây dựng ở Moskva, thủ đô Moscow khiến hơn 3.000 người phải sơ tán, trong đó có nhiều khách thăm quan và nhân viên chợ.

    Máy bay điều động tới hiện trường để dập lửa. Ảnh: RT.

    100 lính cứu hỏa được điều động tới hiện trường để xử lý vụ hỏa hoạn. Bầu trời nhuộm một màu đỏ rực khi những cột lửa cao bốc khói đen nghi ngút. Cơ quan chức năng thậm chí điều động 2 máy bay trực thăng để hỗ trợ việc dập lửa, báo Dân Việt cho biết.

    Truyền hình Nga đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy đám cháy đã tạo ra một đám khói lớn dày đặc. Đám cháy đã khiến giao thông ở các khu vực lân cận bị ùn tắc.
    Theo hãng tin RT, ít nhất một người bị thương trong vụ hỏa hoạn. Người đàn ông này bị ngạt khói và đã được đưa tới bệnh viện chữa trị. Chợ Sindika có khoảng 1.200 gian hàng và trải dài trên một diện tích lên tới 130.000 m2.
    Minh Thư(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-tai-cho-o-moskvait-nhat-3000-nguoi-phai-so-tan-a204534.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan