+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn tại công ty sản xuất mút xốp Hưng Yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện có cháy trong kho, nhiều công nhân tri hô hốt hoảng chạy ra ngoài.

    (ĐSPL) - Phát hiện có cháy trong kho, nhiều công nhân tri hô hốt hoảng chạy ra ngoài.

    Clip: Cháy lớn tại công ty sản xuất mút xốp Hưng Yên

    Cháy lớn tại công ty sản xuất mút xốp Hưng Yên. (Ảnh Tuổi trẻ)

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ và Khám phá, vào khoảng 18h tối nay (29/10) đã diễn ra một vụ cháy lớn tại một công ty  TTHH Ngọc Long - công ty chuyên sản xuất mút xốp thuộc địa phận huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

    Sau khi xảy ra hỏa hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Hưng Yên đã điều động 5 xe cứu hỏa tới hiện trường vụ cháy để tiến hành dập lửa. Lực lược cảnh sát PCCC từ Hà Nội, Hải Dương và các tỉnh lân cận cũng được lệnh chi viện, điều động tới Hưng Yên để hỗ trợ công tác cứu hỏa.

    Clip: Cháy lớn tại công ty sản xuất mút xốp Hưng Yên

    Lực lượng cứu hỏa từ Hưng Yên và một số tỉnh lân cận được huy động tới hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy. (Ảnh: Khám phá)

    Tới khoảng 19h, có hơn 10 chiếc xe chữa cháy có mặt tại hiện trường và nhanh chóng thực hiện công tác chữa cháy tuy nhiên đám cháy vẫn chưa được khống chế do công ty sản xuất mút xốp nên lửa cháy bén rất nhanh.

    Đến khoảng 20h, đám cháy cơ bản đã được lực lượng PCCC khống chế. Nguyên nhân ban đầu được xác định có khả năng chập điện, hiện chưa phát hiện ra trường hợp nào thương vong.

    Một số người dân có mặt tại hiện trường vụ cháy cũng kể lại, khoảng 17h30 phút từ phía công ty mút xốp ngọc Long xuất hiện cột khói bốc lên cao, sau đó có tiếng nhiều công nhân tri hô hốt hoảng chạy ra ngoài. Ngọn lửa lan nhanh, bốc cao và những cột khói đen bốc cao lan rộng khắp nơi khiến những người dân sống ngay sát công ty Ngọc Long như gia đình bà Nguyễn Thị Thắng phải chuyển đồ đạc ra ngoài vì sợ ngọn lửa sẽ cháy lan sang các khu vực xung quanh.

    Clip: Cháy lớn tại công ty sản xuất mút xốp Hưng Yên
    Clip: Cháy lớn tại công ty sản xuất mút xốp Hưng Yên
    Một số gia đình sống ngay sát công ty mút xốp - nơi xảy ra đám cháy đã mau chóng di chuyển đồ đạc trong nhà ra ngoài vì lo sợ đám cháy sẽ lan sang.
    Tiểu Quỳnh (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-tai-cong-ty-san-xuat-mut-xop-hung-yen-a66451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan