+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn tại kho hàng chứa mì ăn liền trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ cháy thiêu rụi gần như hoàn toàn kho hàng mì ăn liền, nước mắm cùng 2 chiếc xe ô tô của công ty. Sự việc xảy ra tại thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).

    (ĐSPL) - Vụ cháy thiêu rụi gần như hoàn toàn kho hàng mì ăn liền, nước mắm cùng 2 chiếc xe ô tô của công ty. Sự việc xảy ra tại thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).

    Tin tức cho biết, đám cháy được phát hiện vào khoảng 22h30 ngày 19/11, tại kho hàng nằm gần khu dân cư thuộc phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).

    Thông tin ban đầu được biết, khu vực bị cháy là kho chứa hàng của công ty TNHH MTV Thuận Phát, đóng tại số nhà 23 Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy. Sau khi phát hiện đám cháy, hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC Công an tỉnh đã được điều động đến chữa cháy.

    Lực lượng PCCC được huy động dập lửa.

    Do trong kho có nhiều hàng, xung quanh tường được dựng bằng mái tôn, lại nằm sâu bên trong nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Ngay sau đó, lực lượng chữa cháy nhanh chóng, linh hoạt tiến hành phá tường để vào cứu những người dân còn mắc kẹt gần đám cháy.

    Đến 1h30 ngày 20/11, về cơ bản đám cháy đã được khống chế, nhưng khói từ kho hàng vẫn bốc lên nghi ngút. Lực lượng chức năng vẫn cố gắng vận chuyển hàng hóa, xe cộ từ trong kho ra ngoài và sau đó, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

    Do vật liệu dễ cháy và ngọn lửa lan nhanh nên phần lớn hàng hóa đã bị thiêu cháy, hư hỏng. Vụ cháy còn thiêu rụi gần như hoàn toàn 2 chiếc xe ô tô của công ty.


    Nước mắm, mì ăn liền bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

    Rất may không có thiệt hại về người do thời điểm xảy ra cháy, công nhân đã trở về nhà.

    Được biết, hàng hóa ở kho hàng chủ yếu là nước mắm, dầu ăn và mì ăn liền. Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

    PHI HOÀNG – ĐÌNH TUẤN

    [mecloud]QHJYXVZb8i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-tai-kho-hang-chua-mi-an-lien-trong-dem-a120442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.