+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn tại khu công nghiệp Phú Thị, 3 người chết: Danh tính các nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 6/5 tại khu công nghiệp Phú Thị (Gia Lâm, Hà Nội) đã làm 3 người thiệt mạng.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 6/5 tại khu công nghiệp Phú Thị (Gia Lâm, Hà Nội) đã làm 3 người thiệt mạng.

    Hiện trường vụ cháy - Ảnh: TPO

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin từ UBND huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 6/5 tại khu công nghiệp Phú Thị đã làm 3 người thiệt mạng.

    Danh tính các nạn nhân được xác định là Hoàng Minh Sâm (48 tuổi), Nguyễn Duy Thắng (23 tuổi) và Nguyễn Thị Thu (48 tuổi).

    “Các nạn nhân là người địa phương, làm công nhân tại Công ty CP xuất nhập khẩu Biovet, chuyên kinh doanh mặt hàng thuốc thú y. Công ty Biovet thuê lại nhà xưởng của Công ty TNHH Song Ngân”, vị này cho biết.

    Liên quan đến vụ việc, tờ Lao động thông tin thêm, tối cùng ngày, UBND huyện Gia Lâm cho biết, liên quan đến vụ cháy lớn tại khu công nghiệp Phú Thị khiến 3 người tử vong, Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội “Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy”, quy định tại Điều 313 BLHS năm 2015.

    Theo Tuổi Trẻ Online, trước đó, ngày 9/9/2019, Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP Hà Nội đã lập biên bản tạm đình chỉ hoạt động đối với kho xưởng cho thuê của Công ty TNHH Song Ngân.

    Tiếp đó, ngày 15/10/2019, trưởng Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP Hà Nội đã ký quyết định đình chỉ hoạt động đối với kho xưởng cho thuê thuộc công ty này với lý do có "nguy cơ trực tiếp phát sinh cháy, nổ chưa được loại trừ, vi phạm không được khắc phục hoặc không thể khắc phục được và có nguy cơ cháy, nổ gây hậu quả nghiêm trọng".

    Trước đó, như tin đã đưa, vào trưa 6/5, hỏa hoạn xảy ra tại Công ty TNHH Song Ngân nằm trong khu công nghiệp Phú Thị, huyện Gia Lâm (Hà Nội). Đây là khu vực được công ty Biovet thuê lại với tổng diện tích sàn 2.100 m2.

    Ngọn lửa bốc lên từ tầng 3, sau đó lan nhanh. Khói đen từ vụ cháy bốc cao hàng chục mét.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huy động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường dập lửa và tìm kiếm cứu nạn.

    Đến gần 14h, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-tai-khu-cong-nghiep-phu-thi-3-nguoi-chet-danh-tinh-cac-nan-nhan-a322317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan