+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn thiêu rụi tiệm sửa xe ở Đồng Nai

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bên trong tiệm sửa xe trên đường Bùi Hữu Nghĩa, TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), bị thiêu rụi.

    Tối 14/11, lực lượng phòng cháy chữa cháy Đồng Nai cho hay đơn vị đã dập tắt đám cháy trước nhà một hộ dân ở mặt tiền đường Bùi Hữu Nghĩa, phường Hóa An, TP.Biên Hòa khiến hai kiốt sửa xe máy và bán cà phê bị cháy rụi, theo ghi nhận của Tuổi trẻ.

    chay dong nai 2
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Lao động.

    Thông tin ban đầu, vào khoàng 20h15, lửa bất ngờ bốc lên từ hai kiốt cho thuê sửa xe và bán cà phê rộng của gia đình ông P.V.Đ và bà T.T.Đ..

    Phát hiện cháy, một số người dân địa phương và những người bên trong tiệm sửa xe cũng tự kéo vòi nước, dùng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy nhưng bất thành.

    Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP.Biên Hòa đã điều động 3 xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp dập lửa.

    Tuy nhiên, do bên trong tiệm sửa xe có nhiều chai hóa chất, dung môi khiến ngọn lửa đã bùng phát lớn. Tại hiện trường, ngọn lửa bao trùm gần như toàn bộ hai kiốt, nhiều chai hóa chất, dung môi bùng cháy dữ dội, kèm theo nhiều tiếng nổ.

    Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp phải khống chế ngọn lửa ở mặt trước và bên hông tiệm sửa xe, không để cháy lan sang các nhà kế bên, theo Lao động.

    chay dong nai 3
    Lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an TP.Biên Hòa tiếp cận, dập tắt đám cháy. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Đến khoảng 20h45, ngọn lửa cơ bản được khống chế và được dập tắt hoàn toàn vào lúc 21h05. Cơ quan chức năng xác định đám cháy không gây thương vong về người. Tuy nhiên, nhiều vật dụng sửa chữa xe máy và tài sản bên trong bị cháy đen.

    Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-thieu-rui-tiem-sua-xe-o-dong-nai-a557300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan